Sự kiện ánh sáng chủ đề đá quý “Yomiuri Land Jewellumination”

Yomiuri Land là công viên giải trí nằm ở ngoại ô Tokyo. Mặc dù là ngoại ô nhưng từ ga trung tâm Shinjuku tới đây chỉ hết 25 phút đi tàu điện nên bạn có thể thêm địa điểm này vào trong lịch trình du lịch Tokyo.

Công viên này mở cửa quanh năm nhưng đặc biệt thu hút vào mùa đông bởi không gian cổ tích với vô số ánh đèn.

6,5 triệu đèn led trang trí trong công viên


Sự kiện ánh sáng tại Yomiuri Land lấy cảm hứng từ màu sắc của đá quý do đạo diễn ánh sáng nổi tiếng thế giới đảm nhiệm. Năm 2019 kỉ niệm lần thứ 10 sự kiện được tổ chức. Mỗi năm số lượng đèn led lại tăng lên và đến nay là 6,5 triệu đèn.

Ngay tại cổng vào chính là linh vật GOOD của Yomiuri Land với biểu cảm độc đáo khiến ai cũng muốn chạm vào.

Đường hầm ánh sáng vượt thời gian


Điểm đến không thể bỏ qua trong sự kiện lần này là đường hầm ánh sáng có tên “Spiral Passage”. Ánh sáng chạy từ phía sau tới phía trước trong một con hầm dài có đường cong nhẹ tạo nên trải nghiệm như thời gian đang quay ngược lại đến tận lối ra.

Chạm vào ánh sáng


Điểm đặc biệt của sự kiện ánh sáng năm nay tại Yomiuri Land là trải nghiệm thực sự cùng ánh sáng. Trên con dốc Illumination Slider, những mảng màu bắt mắt sẽ hiện ra trước bạn. Nếu nhìn kĩ vào ảnh bạn sẽ nhận ra có bóng người, đó chính là những người tới đây để trượt từ trên đỉnh dốc xuống. Trải nghiệm này không chỉ thu hút trẻ em mà còn có rất nhiều người lớn cùng tham gia.

Những điểm hấp dẫn khác


Bản thân Yomiuri Land là công viên giải trí nên khi được thắp sáng tất cả những điểm vui chơi hay ngắm cảnh ở đây cũng khoác lên mình diện mạo mới.

Bất kể là khung cảnh nhìn từ dưới mặt đất lên trên hay nhìn từ trên cao xuống dưới cũng đều để lại ấn tượng khác biệt.

Trong ánh sáng là tàu lượn siêu tốc xuyên màn đêm mang theo sự thích thú và hồi hộp của du khách. Tuy nhiên hãy nhớ giữ ấm khi chơi những trò chơi này nhé!

Jewellumination là sự kiện ánh sáng không chỉ để nhìn mà còn để trải nghiệm. Nhớ ghé qua đây khi bạn tới Tokyo vào dịp này nhé!

Yomiuri Land Jewellumination
Địa chỉ: 4015-1 Yanokuchi, Inagi, Tokyo 206-8725
Thời gian sự kiện: 24/10/2019 – 6/5/2020
Giá vé:

  • Người lớn trên 18 tuổi: 1.500 yên
  • Học sinh cấp 2, cấp 3: 800 yên
  • Học sinh tiểu học, người trên 65 tuổi: 500 yên
  • Dưới tiểu học: miễn phí

* Giá chơi các trò chơi trong công viên tính riêng
Website: http://www.yomiuriland.com/jewellumination/

Các lễ hội ánh sáng mùa đông 2019

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る