Chuyến thăm quan nhà máy bia Suntory Kyoto

Bạn có thích uống bia Nhật không?

Mỗi quốc gia trên thế giới đều có văn hoá và hương vị bia khác nhau, bia Nhật Bản cũng vậy. Trong số các nhà sản xuất bia nổi tiếng tại Nhật chắc hẳn mọi người đều đã nghe tới Suntory. Lần này LocoBee sẽ đưa bạn tới nhà máy bia của hãng ở cố đô Kyoto nhé!

 

Đến nhà máy như thế nào?

Đầu tiên để thăm quan nhà máy bạn cần đặt lịch hẹn trước tại trang web sau: https://webapl.suntory.co.jp. Vì đây là địa điểm nổi tiếng nên số lượng người đăng kí khá đông. Do đó hãy cân nhắc thời gian để đặt chỗ trước.

Nhà máy bia Suntory nằm ở thành phố Nagaokakyo của Kyoto. Từ ga Kyoto đi tàu mất khoảng 10 phút. Sau đó sẽ có xe buýt đưa bạn đến tận cửa nhà máy.

Khi đến nơi bạn sẽ thấy biển chào đón như thế này. Có cả tiếng Anh nữa nên du khách nước ngoài cũng không cần lo lắng.

 

Thăm quan nhà máy

Suntory làm ra bia thơm ngon mà chúng ta vẫn hay uống như thế nào? Nhà máy bia sẽ cho bạn biết thông tin về tất cả các công đoạn sản xuất ra bia.

Nơi làm ra bia trong thực tế sẽ như thế này!

Còn đây là các thùng trữ để chứa rượu bia thành phẩm.

Trong thời gian thăm quan bạn sẽ thấy chữ được chiếu trên sàn hành lang, hình ảnh khu rừng trên tường, tất cả nhằm mục đích đem lại sự thú vị cho người tham gia.

 

Nếm bia tươi

Kết thúc chuyến thăm quan bạn sẽ được hướng dẫn tới nơi thử bia. Nhân viên ở đây sẽ rót từng cốc bia một từ hệ thống chính. Nhìn kĩ bong bóng trong cốc đi, bạn có thấy hấp dẫn không?

Ngoài 3 loại bia được thử ra, mỗi người sẽ được tặng một túi đồ ăn nhẹ để thưởng thức cùng. Những người chưa uống được rượu bia và trẻ vị thành niên sẽ có nước ngọt thay thế.

 

Mua quà lưu niệm

Chuyến thăm quan thường sẽ kết thúc ở cửa hàng bán đồ lưu niệm. Tại đây có rất nhiều sản phẩm giới hạn sẽ không bao giờ xuất hiện ở những nơi khác. Tất nhiên là còn có cả bia nữa.

Nếu có dịp tới Kyoto, đừng bỏ qua nhà máy bia của Suntory nhé!

Suntory Kyoto Brewery

Địa chỉ: 3 Chome-1-1 Choshi, Nagaokakyo, Kyoto 617-0844

Giờ mở cửa: 9:30-17:00

Website: suntory.co.jp


Thăm quan “Nhà máy bia Asahi” và thưởng thức hương vị bia tươi chỉ với tour bằng xe bus

 

Wakaba (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る