Vườn Nhật Bản ở Nagoya “Tokugawaen”

Những khu vườn theo kiểu truyền thống của Nhật Bản thường được gọi là “vườn Nhật Bản”, là địa điểm được du khách nước ngoài có quan tâm tới văn hoá Nhật Bản rất yêu thích. Lần này LocoBee sẽ đưa bạn đến khu vườn nổi tiếng nằm ở thành phố Nagoya có tên gọi “Tokugawaen”.

 

Vườn Nhật Bản có lịch sử lâu đời

Trong khu dân cư nằm ngay gần ga Nagoya và thành Nagoya có khu vườn xanh mướt Tokugawaen. Vườn được hoàn thành vào năm 1695 với lịch sử lâu đời, sau đó bị thiêu rụi trong chiến tranh và được tu sử mở cửa trở lại từ năm 2014.

 

Kuromon là cổng chính của vườn Tokugawaen đã từng bị hư hại do không kích nhưng vẫn giữ nguyên được chiều sâu lịch sử của khu vườn.

 

Ở bảng chỉ dẫn gần cổng vào có mã QR. Khi dùng điện thoại đọc mã này bạn sẽ thấy hướng dẫn bằng tiếng Việt đấy!

 

Trung tâm của vườn “hồ Ryusen”

Nằm ở giữa vườn là hồ Ryusen. Gọi là hồ nhưng quy mô có vẻ giống như ao lớn gợi lên hình ảnh về biển khơi ngay trong khuôn viên.

Trong hồ có rất nhiều loài cá để bạn có thể tới ngắm nhìn.

 

Thác Ryumon là thác chảy vào hồ Ryusen, nó được đặt tên theo truyền thuyết rằng con ếch nhỏ đã bơi ngược lên ngọn thác và hoá thành rồng. Bạn có thể tới gần thác nhưng hãy cẩn thận dưới chân vì an toàn của chính mình.

 

Nơi yên bình để đi dạo

Địa điểm được khuyến nghị nên đến nhất là phòng trà Zuiryutei nằm ở phía Tây hồ Ryusen. Trong khi ngồi trên băng ghế bạn có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên trải rộng của hồ Ryusen và dường như bạn sẽ quên mất rằng mình đang ở giữa lòng thành phố.

 

Tokugawaen

Địa chỉ: 1001 Tokugawacho, Higashi Ward, Nagoya, Aichi 461-0023

Thời gian mở cửa: 0:30~17:30 (vào cửa lượt cuối 17:00)

Vé vào cửa: 300 yên

Website: tokugawaen.aichi.jp

Thông tin du lịch Nagoya

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る