2 nhà hàng ở Tokyo lọt vào top 50 nhà hàng tốt nhất thế giới 2019

Top 50 nhà hàng tốt nhất thế giới (The World’s 50 Best Restaurants) là giải thưởng được tổ chức hàng năm với lần tổ chức đầu tiên là vào năm 2002. The World’s 50 Best Restaurants năm nay được tổ chức tại Singapore.

Theo kết quả của giải thưởng năm nay, 2 nhà hàng ở Tokyo tiếp tục có mặt trong danh sách những nhà hàng đoạt giải. Hai nhà hàng và vị trí trong danh sách 50 lần lượt là Den (No 11) và Narisawa (No 22). Vị trí tương ứng của 2 nhà hàng này ở giải thưởng năm 2018 là 17 và 22.

 

Đầu bếp của DEN

Anh Hasegawa Zaiyu

Anh bắt đầu sự nghiệp đầu bếp của mình vào năm 18 tuổi tại một nhà hàng truyền thống Nhật Bản nơi mà mẹ anh làm việc trước đây. Sau đó 11 năm anh mở Den Hasegawa và đạt được vị trí như ngày hôm nay vào cuối năm 2016. Theo chia sẻ của anh Hasegawa, anh mong muốn có thể nhìn thấy khách hàng vui vẻ nở nụ cười khi rời khỏi nhà hàng của mình.

Ngoài ra, nhà hàng Den còn được nhận thêm giải thưởng Nghệ thuật của sự hiếu khách (Art of Hospitality Award).

 

Đầu bếp của Narisawa

Anh Narisawa Yoshihiro

Đầu bếp của Narisawa rời khỏi Nhật từ lúc 19 tuổi và đã dành 8 năm ở một số nhà hàng nổi tiếng ở châu Âu. Năm 1996 anh trở về Nhật và mở nhà hàng La Napoule ở tỉnh Kanagawa. 7 năm sau anh chuyển nhà hàng của mình về Minami Aoyama và đổi tên thành Les Créations de Narisawa. Sau đó 8 năm anh quyết định chọn một cái tên đơn giản cho nhà hàng của mình là Narisawa. Đồ ăn ở Narisawa thể hiện văn hoá tôn trọng Mẹ Trái đất thông qua ẩm thực.

Tham khảo thêm thông tin về nhà hàng tại bài viết đã được LocoBee giới thiệu tại chủ đề Ẩm thực Tokyo.

 

Theo The Worlds 50 Best 

bình luận

ページトップに戻る