Lễ hội đèn trời Thất tịch lớn nhất Nhật Bản

Năm 2018 tại Osaka đã diễn ra “Lễ hội đèn trời Thất tịch” quy mô lớn với khoảng 6.000 chiếc đèn trời được thả lên bầu trời. Năm nay lễ hội này sẽ được tổ chức đồng thời với quy mô hoành tráng tại 2 thành phố lớn là Tokyo và Kobe với khoảng 20.000 chiếc đèn trời trong 2 ngày 6 và ngày 7 tháng Bảy.

 

Đèn trời LED

Đa số các lễ hội đèn trời hiện nay đều sử dụng lửa để tạo hơi nóng làm cho đèn bay lên. Tuy nhiên lễ hội đèn trời Thất tịch 2019 tại Nhật Bản sẽ không sử dụng lửa mà sử dụng bóng đèn LED. Về cơ bản đèn trời sẽ có hình lăng trụ 4 cạnh, bên trong chứa bóng bay, bên trong bóng bay là khí helium và đèn LED, khí helium này rất nhẹ nên sẽ làm cho bóng và đèn trời bay lên, do đó đèn trời này cực kì an toàn đối với người sử dụng và môi trường.

 

Địa điểm tổ chức

<Tokyo>

Tokyo German Village (東京ドイツ村)

Di chuyển:

Xe buýt từ ga Tokyo hoặc ga Shinjuku hoặc ga Kawasaki đến Tokyo German Village, thời gian xuất phát: 11:00, 12:00, 13:00. Xe buýt từ Tokyo German Village về 3 ga trên chỉ có xe lúc 21:00. Giá vé 2 chiều: 4000 yên

 

<Kobe>

Meriken Park (神戸メリケンパーク)

Mua vé

Vé đã mua không được huỷ, không được thay đổi ngày giờ, không được hoàn tiền.

  • Người lớn: 6.250 yên
  • Trẻ em (6~12 tuổi): 2.250 yên
  • Trẻ em (0~5 tuổi): miễn phí

<Tokyo>

<Kobe>

Nguồn: https://www.snc-jp.com

 

Các sự kiện thả đèn trời không thể bỏ qua năm 2019 trên toàn Nhật Bản

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る