Đặc sản cơm tacos ở Okinawa

Okinawa là nơi tập trung ẩm thực của khá nhiều nước, trong số đó có món cơm tacos. Cơm tacos là món ăn với phần vỏ tacos đúng kiểu Mexico có cơm bên trên. Món này khá dễ gây nghiện đối với những người yêu thích ẩm thực nên nếu có đến Okinawa nhất định hãy thử món này nhé!

 

Tacos-ya

Nằm trên con đường chính của Okinawa “kokusai dori” là quán Tacos-ya. Trước của quán có đặt khá nhiều biển hiệu bắt mắt nên chắc chắc bạn sẽ nhận ra nó ngay lập tức. Cạnh cửa vào là cây xương rồng rất ro mang không khí của Mexico.

 

Cơm tacos

Thực đơn chính ở đây là TACOS-YA PLATE gồm có cơm, tacos, khoai tây chiên, hành tây chiên. Trên cơm có đẩy đủ thịt, phô mai, xà lách, cà chua. Nếu thích ăn cay bạn có thể lấy tương ớt có sẵn trên bàn. Tacos ở đây là tacos chiên nên khi ăn sẽ khá giòn, kết hợp với cơm cùng đồ ăn bên trên cực kì hợp lí. Một đĩa như thế này có giá chỉ 650 yên, quá rẻ phải không?

 

Quán cơm tacos nổi tiếng ở Okinawa

Trong số các quán về cơm tacos thì Tacos-ya là quán đặc biệt nổi tiếng. Trong quán có chữ kí của nhiều người nổi tiếng, bạn hãy tìm và đoán xem họ là ai nhé! Nếu đến vào giờ ăn trưa bạn sẽ phải kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi. Đừng quên ghi vào sổ tay du lịch địa chỉ Tacos-ya để tới khi du lịch Okinawa đấy!

 

Tacos-ya

Địa chỉ: 1-chōme-1-42 Makishi, Naha, Okinawa 900-0013

Giờ mở cửa: 11:00~17:00

Website: https://tabelog.com/okinawa/A4701/A470101/47015675/dtlmap/


Quán soba nổi tiếng ở Okinawa “Sobe soba”

 

Nhiếp ảnh gia: Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm Yakei FAN. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る