Quà tặng từ Hokkaido “Sapporo Catalana”

Hokkaido là vùng sản xuất bơ sữa ngon nhất Nhật Bản, đa số sữa tươi trên thị trường hiện nay đều có xuất xứ từ Hokkaido. Và đương nhiên các sản phẩm làm từ bơ sữa ở đây cũng ngon không phải bàn, đặc biệt là món crème brûlée Sapporo Catalana (kem cháy, kem Trinity…).

* Brûlée trong tiếng Nhật đọc là buryure (ブリュレ)

 

Brûlée với nhiều kem tươi và lớp phủ đặc biệt

Đặc trưng của Sapporo Catalana là kết cấu về độ ẩm và vị bánh nướng tan chảy trong miệng. Hương vị của vanila và lớp caramen cháy trên bề mặt hoà quyện tạo nên vị ngon không thể cưỡng lại. Giòn tan nhưng vẫn có độ ẩm nhất định là điều khiến rất nhiều người yêu thích ở món này.

 

Cách ăn ngon nhất

Để ăn Sapporo Catalana đúng điệu nhất, bạn hãy chờ cho món này rã đông một nửa, đạt đến độ mềm như kem tươi là ngon nhất. Tất nhiên bạn có thể ăn luôn khi bánh vẫn còn đông cũng sẽ đem lại cảm giác rất khác lạ.

 

Địa chỉ mua bánh

Sapporo Catalana được bán ở rất nhiều nơi như: 千歳市美々 ở tầng 2 trong sân bay Shin Chitose, じょうてつ新千歳空港店, 千歳レラ 北海道新発見ファクトリー, ga Sapporo… Ngoài ra bạn có thể mua trực tiếp qua trang web của nhà sản xuất Mireica: http://www.mireica.net/lineup.html

Sapporo Catalana rất dễ dàng để mua về làm quà với điều kiện là bảo quản lạnh bằng đá khô. Tới Hokkaido hãy ăn thử món này nhé!

Quà tặng từ Chiba “Pinattsu Monaka”

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る