Bơ TRAPPIST BUTTER – đặc sản Hokkaido

Trong số rất nhiều đặc sản Hokkaido có thể nói các loại bơ là mặt hàng được yêu thích vì chất lượng không chỗ nào chê. Bơ TRAPPIST BUTTER (トラピストバター) là một đại diện tiêu biểu. Bơ này được sản xuất bởi Tu viện Trappist nơi có bán đặc sản nổi tiếng là Trappist Cookie. 

Bằng việc sử  dụng vi khuẩn lên men sống bơ tạo ra có mùi hương và vị rất đặc trưng.

 

Nhiều ứng dụng khác nhau

Không chỉ được ăn kèm với bánh mì nướng, bơ TRAPPIST BUTTER còn có thể được sử dụng vào nhiều loại bánh khác nhau. Bơ có vị không quá béo mà nhẹ nhàng dễ ăn. Một số món ăn có thể sử dụng bơ TRAPPIST BUTTER như là mì ống, cà ri, đồ ngọt…

 

Mua bơ TRAPPIST BUTTER ở đâu?

TRAPPIST BUTTER chủ yếu có ở phía Nam của Hokkaido, trong thành phố và sân bay của thành phố Hakodate, hay tại triển lãm đặc sản ở thành phố Hokuto của Hokkaido. Ngoài ra du khách có thể mua tại một số triển lãm đặc sản trên toàn quốc có lựa chọn bày bán bơ TRAPPIST BUTTER.

Nhớ hãy tìm mua và thưởng thức nhé. Là sản phẩm được sản xuất không sử dụng chất bảo quản cũng như màu thực phẩm nên hết sức an toàn. Bơ TRAPPIST BUTTER có thể được bảo quản lâu dài trong tủ lạnh nên không chỉ là mua làm quà hãy sử dụng sản phẩm này như một loại gia vị trong gian bếp nhà bạn nhé.

Du lịch và mua sắm tại Hokkaido 

 

MTWアキ (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る