Khu vực ẩm thực và mua sắm ở chợ Toyosu – Tokyo

Chợ Toyosu đã được mở cửa vào tháng 10 năm 2018 sau khi chợ cá lịch sử Tsukiji rời về đây. Đây là một khu chợ nằm tại quận Koto thủ đô Tokyo với tên gọi đầy đủ là 豊洲市場 – Toyosu shijo.

Các bạn có thể vào thăm chợ từ 5 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Thời gian có thể được vào chợ tham khảo tại đây: http://www.shijou.metro.tokyo.jp/calendar/

Ảnh Central Wholesale Market 

Loạt ảnh về ngày cuối cùng tại chợ cá Tsukiji Nhật Bản

 

4 đặc trưng nổi bật của chợ Toyosu [/su_heading]
  • Bảo đảm tính an toàn và an tâm của thực phẩm: Với những thiết bị tối tân của mình, chợ có thể giúp cho cá được ở trong môi trường có điều kiện nhiệt độ thuận lợi, tránh khỏi các tác động của mưa gió để có thể đảm báo được độ tươi ngon của cá.

 

  • Vận hành sự lưu thông một cách hiệu quả: Được trang bị các khu vực nhà kho, bãi đỗ xe một cách đầy đủ, quá trình vận chuyển hàng hoá ra vào chợ được thực hiện một cách thuận lợi.

Ảnh Central Wholesale Market 

 

  • Trang thiết bị đáp ứng đa dạng các nhu cầu: Khi mà thói quen ăn uống của con người thay đổi, chợ sẽ trang bị các thiết bị cần thiết nhằm phục vụ quá trình gia công, cắt, đóng gói để phục cho nhu cầu của thực khách, các gian hàng, nhà hàng….

Ảnh Central Wholesale Market 

 

  • Nỗ lực trong cống hiến cho xã hội: Hệ thống mái sử dụng năng lượng mặt trời và xây dựng khu quảng trường xanh trên mái của các toà nhà là những nỗ lực của Tokyo dành cho sự phát triển kinh tế cũng như bảo vệ môi trường.

 

Ảnh Central Wholesale Market 

 

Dự án phát triển phức hợp [/su_heading]

Theo dự án phát triển chợ Toyosu của Tokyo, tháng 4 năm 2023 sẽ khánh thành khu tổ hợp gồm các nhà hàng, khu suối nước nóng, khách sạn… Mục đích của dự án là xây dựng một khu chợ sầm uất và nhộn nhịp.

Ảnh Central Wholesale Market 

Trong thời gian dự án được hoàn thiện, thành phố Tokyo quyết định thành lập một khu ẩm thực và mua sắm tạm thời để thu hút khách thập phương. Tại đây, khách thăm quan có thể thưởng thức những món ăn ngon và mua quà tặng ngay ở chợ Toyosu. Khu vực ẩm thực và mua sắm tạm thời này sẽ được đi vào hoạt động vào ngày 31 tháng 1 năm 2020.

 

Chợ Toyosu

Địa chỉ: 東京都江東区豊洲6丁目6−2

6-chōme-6-2 Toyosu, Koto City, Tōkyō-to

Ga gần nhất: Yurikamome Shijomae(ゆりかもめ 市場前 駅)

Tham khảo: http://www.shijou.metro.tokyo.jp/toyosu/feature/


Trải nghiệm tham gia phiên đấu giá chợ cá Tsukiji nổi tiếng

 

Zen (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る