Hoá trang “chất” như sinh viên Đại học Kyoto trong lễ tốt nghiệp

Sinh viên Việt Nam khi tốt nghiệp ra trường thường lựa chọn khoác lên mình những chiếc áo dài thướt tha, những bộ vest lịch lãm để chụp ảnh kỉ yếu, ghi dấu lại quãng thời gian tuổi trẻ ngồi trên ghế giảng đường. Tuy nhiên, sinh Nhật Bản thì có xu hướng ngược lại. Vốn nổi tiếng là một đất nước với gu thời trang cực kì phong cách nên chuyện sinh viên hoá trang trong lễ tốt nghiệp đến mức “dị” cũng không còn là chuyện hiếm lạ. Có lẽ đây là minh chứng cho việc giới trẻ muốn được thoả sức được là chính mình một lần trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo của cuộc sống – trở thành những nhân viên sáng đi làm tối về nhà.

Đại học Kyoto là đại học lâu đời thứ 2 tại Nhật Bản nằm ở cố đô Kyoto. Nếu như đại học Tokyo là nơi cần sinh viên phải lí giải nhanh các vấn đề thì ở đại học Kyoto lại có rất nhiều những vấn đề cần người học suy nghĩ kĩ lưỡng.

Sự kiện cosplay lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại Tokyo vào năm 2019

 

Nói như vậy không có nghĩa là sinh viên đại học Kyoto là những “ông cụ non” mà thực sự độ chịu chơi và “lầy” của sinh viên nơi đây cũng không thua kém bất kì trường nào. Cùng nghía qua một số bức ảnh mà tài khoản Twitter 京大職員同好会@kusyokuin đã chụp được vào ngày tốt nghiệp tại trường.

Nghe nói anh chàng này đã tự tay làm nên bộ đồ này cho mình và cây súng thì làm từ gỗ thật

 

Khi bạn muốn nhuộm tóc hồng nhưng xã hội bảo màu này hợp với con gái hơn 

 

Thích tàu hoả quá thì phải làm sao? Tự làm một chiếc rồi tự lái tự chạy luôn, ống khói thì chỉ cần chút đá khô và nước là ra rồi

 

Phía bên trái không hiểu là con cá hay con trâu nhỉ, còn thanh niên bên phải chắc chưa mua đồ nên quấn tạm khăn tắm cho nó… mát

 

Hành trình từ quỷ dữ trở thành thiên thần của Vô Diện

 

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác từ tài khoản Twitter 京大発オンラインメディア「360°」@kyodai360

Tháp Mặt Trời ở Công viên Triển lãm Expo ‘70

Mario – Anh chàng sửa ống nước đáng yêu của Nintendo

Cosplay thành hộp khoai tây chiên luôn

Trên phim chỉ có 1 anh hề đã đáng sợ đằng này có tận 4 anh @@

Chiến tranh giữa các vì sao Star War

Hay đơn giản chỉ là đẹo mặt nạ giấy in hình người nổi tiếng

 

Naoko (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る