Sự kiện cosplay lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại Tokyo vào năm 2019

Công ty WCS là một đơn vị truyền hình ở Aichi, là đơn vị tổ chức Hội nghị thượng đỉnh cosplay thế giới “World Cosplay Summit”. Vào ngày 11 tháng 11 năm nay, công ty này đã tổ chức thành công sự kiện World Cosplay Summit 2018. Tại sự kiện này đã thu hút trên 200.000 người (cả cosplay và nhiếp ảnh).

 

World Cosplay Summit sẽ được diễn ra ở Tokyo

Buổi nói chuyện trước khi sự kiện diễn ra có sự tham gia của các khách mời ông Jackie, ông Usako, ông Unako, trước đây là những người cosplay từng đứng trên sân khấu của WSC. Tại đó, Chủ tịch Ban chấp hành tổ chức World Cosplay Summit ông Oguri đã thông báo 1 số thông tin chính thức về sự kiện năm 2019.

 

 

Tên chương trình: World Cosplay Summit 2019

Thời gian: 27/7/2019 (thứ 7) ~ 28/7/2019 (chủ nhật)

Địa điểm tổ chức: Tokyo Dome City

〒112-0004 東京都文京区後楽1丁目3−61

Sự kiện sẽ có các hoạt động như chụp ảnh các cosplay tham gia. Ngoài ra, WCS 2019 Cosplay Championship còn có sự tham gia của các đại diện cosplay đến từ 41 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng đứng trên sân khấu để trình diễn. Theo kế hoạch của ban tổ chức, sự kiện cũng sẽ tiếp nhận sự tham gia của các đại sứ, lãnh sự của Ban chấp hành WCS.

 

Công khai trang web ONE PIECE COSPLAY KING GRAND PRIX

Để hợp tác cùng với World Cosplay Summit, vào năm 2019, trang wed được thiết kế dành riêng cho cuộc thi cosplay mang tên ONE PIECE COSPLAY KING GRAND PRIX nhằm chào đón kỷ niệm 20 năm phát sóng bộ phim hoạt hình ONE PIECE.

 

Tại cuộc thi  ONE PIECE COSPLAY KING GRAND PRIX, các bức ảnh sẽ được đăng tải lên trang trực tuyến có tên gọi Cosplayers.Global. Trong số 20 ứng viên vượt qua vòng loại, tại vòng chung kết được tổ chức tại thành phố Nagoya, tỉnh Aichi sẽ là sự phân thắng bại của 2 ứng viên nặng ký nhất.

Trang chính thức của cuộc thi: https://worldcosplaysummit.jp/opcosplayking/

 

World Cosplay Summit

Đây là sự kiện cosplay thế giới được tổ chức hàng năm vào mùa hè tại thành phố Nagoya của tỉnh Aichi. Đây là địa điểm giao lưu của tất cả những cosplayer yêu thích loại hình văn hoá đại chúng như Anime hay Manga. Bên cạnh đó, sự kiện này còn tổ chức Giải vô địch cosplay thế giới hay màn diễu hành của những cosplay.

Ngoài chính quyền địa phương (thành phố Nagoya hay tỉnh Aichi), các tổ chức chính phủ như Bộ Ngoại giao cũng tham gia với tư cách là Ban tổ chức.

 

Trang tham khảo: https://worldcosplaysummit.jp/

 

Nguồn: atpress

Dịch bài: LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る