Trời ơi tin được không: ô hình hoa anh đào giá 40 triệu đồng?

Sakura wagasa (桜和傘) là chiếc ô hình hoa anh đào được làm theo kiểu truyền thống của Nhật Bản. Ban đầu chiếc ô được làm để tặng cho Emily Olivia Leah Blunt, nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Mary Poppins” đã được trình chiếu vào tháng 1 năm nay. Và hiện giờ nó đã được thay đổi màu sắc đi một chút để trở thành một sản phẩm thương mại mới.

 

Hình dáng của ô đòi hỏi rất nhiều kĩ thuật và công sức của nghệ nhân để làm nên hình ảnh hoa anh đào Nhật Bản. Đây cũng là 1 chiếc ô “tốn kém” vì sử dụng tới 3 loại giấy wagashi truyền thống được làm thủ công hoàn toàn.

 

Sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông và mạng xã hội. Mỗi chiếc ô khi tới tay người mua sẽ là duy nhất bởi sự khác nhau đến chi tiết trong các thông số kĩ thuật.

 

Đợt hàng đầu tiên được bán ra dự kiến từ ngày 1/4/2019 nhưng ngay thời điểm này đã có những đơn hàng được đặt trước. Ngày giao hàng của đợt tiếp theo (tối đa 5 chiếc) dự kiến là tháng 12/2019 và hiện tại đã có 4 đợt đặt mua tức là chỉ còn lại 1 chiếc duy nhất.

Sakura wagashi

Chi tiết liên hệ: depart@onpaku.asia

Người phụ trách: 河口 (Kakou)

Sản xuất: 仐日和 河合幹子

Giá bán 200.000 yên (khoảng 40 triệu đồng)

* Giá bán chưa bao gồm thuế

10 địa điểm ngắm hoa anh đào tại Tokyo

 

Theo: teshigoto.casa

bình luận

ページトップに戻る