Tokado – quán chuyên cà phê tự rang nổi tiếng tại Fukuoka

Tokado là quán cà phê sử dụng hạt cà phê do chính quán tự rang rất nổi tiếng ở Fukuoka. Chủ quán là anh Goto Naoki (後藤直紀), người đã giành chiến thắng trong cuộc thi rang cà phê thế giới. Trong giới yêu cà phê tại Nhật anh Goto cũng là người rất nổi tiếng.

 

Về Tokado Coffee

Tokado Coffee nằm trong trung tâm thương mại Hakata Riverain ở thành phố Fukuoka. Tiện nhất để đến được đây là sử dụng tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Từ ga Nakasukawaba (中洲川場駅) trên tuyến tàu điện ngầm thành phố đi bộ 3 phút hoặc từ bến xe buýt Kawabatacho – Hakataza (川端町・博多座) của Nishitetsu đi bộ 3 phút. Tại Hakata Riverain có khá nhiều cửa hàng ngoài Tokado Coffee nên bạn có thể dành thời gian để mua sắm.

 

Tokado Coffee là quán như thế nào?

Bạn có thể chọn loại cà phê mà mình yêu thích rồi thưởng thức nó ở ngay trong quán. Rất nhiều người còn chọn Tokado là nơi để ngồi tận hưởng cảm giác khi từng giọt cà phê nhỏ xuống cốc.

 

Lựa chọn cà phê ở Todako

Phía bên trái của quán là không gian thưởng thức đồ uống nên chỉ cần tiến về hướng đó sẽ có nhân viên ra tiếp bạn. Trong thực đơn có sẵn một vài hình ảnh và tên gọi của các loại cà phê đang có trong quán.

Phía bên phải là khu vực trưng bày cà phê hạt hoặc cà phê đã xay. Bạn có thể mua về nhà để tự pha hoặc mua làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

 

Nên uống gì ở Tokado Coffee?

Loại cà phê được chủ quán khuyến nghị với khách hàng yêu thích cà phê là “Tokado Blend” của House Blend.

Hương vị của Tokado Blend rất thơm nhưng vẫn có sự cân bằng và đặc biệt là ngon. Bạn sẽ cảm thấy vị đắng của cà phê rang bằng lửa vừa nhưng yên tâm là vị đắng này không quá mạnh và vô cùng thích hợp với người yêu cà phê.

Nếu là người không thích cà phê cho lắm bạn có thể chọn “Hakata Umaka Blend”được rang vừa phải, khá thích hợp với nữ giới bởi dễ uống. Thức uống này có hương vị hoa quả nên có thể uống như uống trà, cho dù là người không thích cà phê cũng sẽ phải thay đổi ấn tượng của mình về nó.

 

Uống cà phê ngon ở Tokado Coffee

Cà phê ở Tokado được hái cẩn thận bằng tay rồi chọn lọc kĩ càng từng hạt, sau đó là công đoạn rang để làm nên hương vị cà phê đặc biệt. Cho dù thích hay chưa thích cà phê, hãy thử trải nghiệm hương vị cà phê nổi tiếng này để tự cảm thận sự khác biệt so với cà phê thông thường!

 

Tokado Coffee

Địa chỉ: 福岡市博多区下川端町 3−1  博多リバレインモールB2F

Thời gian mở cửa: 10:30~19:30 (L.O.19:00)

Các địa điểm du lịch tại Nhật Bản

 

Otsuka Takuma (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る