Terahaku – Trang web đặt phòng tại những ngôi chùa Nhật Bản khi đi du lịch

Những ngôi chùa ở Nhật Bản luôn ẩn chứa các giá trị văn hóa truyền thống vô cùng phong phú, và phản ánh những chiều sâu trong đời sống tinh thần của người dân ở quốc gia này. Chính vì thế, để có thể hiểu sâu sắc hơn con người cũng như đất nước Nhật Bản, một trong những điều du khách không nên bỏ qua là xin tá túc tại ngôi chùa nào đó được cho phép, và cùng trải nghiệm một số hoạt động đặc biệt tại đây. Hiện nay, để giúp khách du lịch có thể dễ dàng tìm kiếm được ngôi chùa cho phép đặt phòng và ở lại, một website mới về lĩnh vực này sắp ra mắt với tên gọi là Terahaku.

Trang web tìm kiếm và đặt phòng tại các ngôi chùa – “Terahaku”

 

Terahaku là một trang web do Wa-Qoo điều hành, có nhiệm vụ giúp du khách tìm kiếm và đặt phòng tại những ngôi chùa ở Nhật Bản, để có thể bắt đầu một cuộc hành trình mới chưa từng trải qua trước đó. Số lượng các ngôi chùa cho phép ở lại sẽ được cập nhật đều đặn trên website này, nhờ đó, du khách có thể dễ dàng đặt phòng từ web và điện thoại. Thời gian nhận đặt phòng sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2018.

Địa điểm các ngôi chùa cho ở lại được cập nhật thường xuyên

 

Những phòng lưu trú tại các ngôi chùa lúc trước được sử dụng để phục vụ cho các nhà sư và những người thờ phụng ở lại. Tuy nhiên, hiện tại, những khách du lịch bình thường cũng có thể đăng ký tá túc tại đây để có điều kiện tương tác sâu sắc hơn với các vị sư tăng và những dân địa phương nơi đây, cũng như có được các trải nghiệm Phật giáo độc đáo như: thiền, chép kinh phật, thác nước và yoga. Bên cạnh đó, khi ở lại các ngôi chùa Nhật Bản, du khách còn có thời gian tìm hiểu về một số nét văn hóa của đất nước này như: trà đạo, cắm hoa và thưởng ngoạn cảnh quan của khu vườn.

Du khách sẽ được trải nghiệm Phật Giáo độc đáo tại các ngôi chùa

Đặc biệt, hiện nay, khu lưu trú của các vị sư thầy ở chùa Mii-dera đã được cải tạo, nên du khách cũng có thể đặt chỗ để ở lại. Tại đây, bên cạnh việc được trải qua những kinh nghiệm về văn hóa và con người Nhật trong không gian Phật giáo, khách du lịch còn được ngắm nhìn hồ nước lớn nhất Nhật Bản Biwa từ vị trí của ngôi chùa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kì nghỉ đầy văn hóa, thì Terahaku chính là công cụ hỗ trợ đắc lực để mang đến cho bạn những gợi ý và lựa chọn phù hợp nhất.

Website: https://terahaku.jp

bình luận

ページトップに戻る