Cuộc thi “I love Travel 2018” dành cho những người yêu thích du lịch và sáng tạo

Công ty cổ phần CyberLink (Trụ sở chính tại Đài Bắc ) là công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực đa phương tiện phát hành và chỉnh sửa hình ảnh, video. Hàng năm công ty đều tổ chức cuộc thi video được yêu thích nhất và chủ đề của năm nay là “I Love Travel 2018”. Trong cuộc thi này, các tác giả có thể thoả sức thể hiện sự sáng tạo của mình về những chủ đề liên quan đến du lịch thể hiện lại những trải nghiệm, ấn tượng khó quên của mình trong chuyến du lịch qua hình ảnh, cách xây dựng câu chuyện và cả những kỹ thuật trong việc dựng hình. Những tác phẩm xuất sắc sẽ được nhận những phần quà giá trị.

Khi tham gia cuộc thi này, bạn sẽ phải xây dựng một video có độ dài từ 1 đến 6 phút và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video như CyberLink PowerDirector, ActionDirector và phiên bản Mobile PowerDirector cho Android. Phần mềm PowerDirector cho phép chỉnh sửa video 360 độ dễ dàng, hỗ trợ việc xây dựng video một cách mạnh mẽ. Những tác phẩm tham gia dự thi sẽ có cơ hội được nhận được rất nhiều phần quà có giá trị. Ngoài ra những người tham gia bình chọn các tác phẩm cũng có cơ hội nhận được những phần quà may mắn nữa đó.

Chủ tịch và giám đốc điều hành CyberLink cho biết rằng, với video, hình ảnh, âm nhạc bạn có thể tạo nên những câu chuyện tuyệt vời của riêng mình, và đấy chính là những thứ có thể lưu giữ lại những kỷ niệm của bạn. Chúng tôi rất vui vì cuộc thi video “I Love Travel” có thể giúp mọi người trên khắp thế giới sáng tạo ra những video của riêng họ.

[Hướng dẫn tham gia cuộc thi I Love Travel 2018]

Sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video như PowerDirector, ActionDirector, Mobile PowerDirector để xây dựng những video liên quan đến chủ đề “du lịch”, sau đó sẽ đăng tải bài dự thi lên trang web của cuộc thi theo đường dẫn bên dưới. Ngoài ra, nếu bạn chưa có các phần mềm này, có thể sử dụng bản dùng thử miễn phí của cuộc thi để xây dựng video.

[Các giải thưởng]

  • Tác phẩm xuất sắc

Ban chuyên môn sẽ đánh giá tác phẩm dự vào việc lựa chọn các kỹ thuật chỉnh sửa, sự xuất sắc của câu chuyện và chất lượng sản phẩm để đánh giá.

Với hạng mục này, các bạn sẽ có thể nhận được các phần thưởng giá trị như: máy tính xách tay, máy quay phim, các phần mềm hỗ trợ việc tạo video…

  • Tác phẩm đươc yêu thích nhất

Đối với giải này sẽ được quyết định bởi sự bình chọn của mọi người trên trang web chính thức của cuộc thi.

[Thời hạn đăng ký tham gia]

Thời hạn đăng bài: Từ 4/6/2018 ~ 5/9/2018

Công bố kết quả: 28/9/2018

Để biết thêm chi tiết cuộc thi vui lòng tham khảo thêm thông tin tại : I Love Travel 2018

 

bình luận

ページトップに戻る