「SHAKE SHACK」cửa hàng Hamburger bắt nguồn từ New York nổi tiếng Nhật Bản

「SHAKE SHACK」là thương hiệu hamburger nổi tiếng đến từ New York bắt đầu cập bến Nhật Bản từ năm 2015. Đây là thương hiệu hamburger nổi tiếng được nhiều người yêu thích và khó có thể thay đổi. Tính đến thời điểm tháng 4 năm 2018, có 7 cửa hàng tại Tokyo, 1 cửa hàng ở Yokohama, và dự định sẽ có cửa hàng đầu tiên tại Osaka vào tháng 6 năm 2018.

Cửa hàng SHAKE SHACK ở Tokyo Dome

Một sân vận động đại diện cho Tokyo đó chính là Tokyo Dome. Đây là sân vận động tổ chức bóng chày, ngoài ra còn có các buổi biểu diễn âm nhạc của các nghệ sỹ và là nơi tổ chức các sự kiện. Đây là địa điểm SHAKE SHACK khai trương vào năm 2018.

Dĩ nhiên là các buổi biểu diễn và thi đấu bóng chày ở đây sẽ rất đông đúc, so với điều đó thì vào những buổi trưa của ngày thường sẽ vắng vẻ hơn.

Đây là thực đơn của quán.

Ở đây còn bán các sản phẩm giới hạn của 「SHAKE SHACK」Tokyo. Đây là những sản phẩm chỉ có thể mua được ở Tokyo thôi.

Thử ăn một chiếc bánh Hamburger nào!

Nhìn thực đơn của cửa hàng thì món nào trông cũng rất ngon và thật khó để lựa chon, chính vì thế trước tiên tôi đã thử ăn 「ShackBurger® là đại diện của 「SHAKE SHACK」

Chiếc bánh burger này chứa nước sốt đặc trưng là điểm nhấn đầu tiên. Pa tê thì rất mềm và rất dễ ăn. Phô mai và nước sốt đặc trưng kết hợp với nhau tạo nên một hương vị hoàn hảo. Điểm đặc trưng của chiếc bánh này đó chính là toàn bộ chiếc bánh đều mềm. Đối với chiếc bánh kẹp bên ngoài thì so với các cửa hàng hamburger khác bánh ở đây có độ mềm vừa phải. Kết hợp thêm với nhân và pate làm cho chiếc bánh trở nên hoàn hảo hơn. Sự kết hợp tinh tế giữa các thành phần trong bánh tạo nên hương vị đặc trưng mà những người sành ăn yêu thích.

Không quên thưởng thức đồ chiên

Ăn hamburger thì chắc hẳn không quên được món khoai tây chiên.

Khoai tây được cắt rất đẹp và có kết cấu giòn, ngon. Sẽ rất tuyệt vời nếu kết hợp nó với sốt cà chua hoặc mù tạt, nhưng có vẻ sốt phô mai cũng rất ngon.

Nên uống cùng một cốc nước chanh!

Thật tuyệt vời nếu thưởng thức cùng với một cốc bia, tuy nhiên đối với những người không uống đồ uống có cồn thì nước chanh là một loại nên thử. Nước chanh được pha tại quán và có hương vị giới hạn theo từng mùa, hương vị sảng khoái kết hợp với hamburger thật hoàn hảo.

Kem tươi cũng rất tuyệt vời!

Lần này tôi chỉ thử thưởng thức hamburger, khoai tây chiên và đồ uống, nếu muốn ăn đồ ngọt thì bạn có thể lựa chọn Shake Shack. Ở đây còn nổi tiếng bởi vị kem rất ngon nữa đó. Hương vị giới hạn chỉ có ở Nhật Bản khiến bạn muốn ăn thử hết tất cả. Kem được làm từ Shake Shack cực kỳ nổi tiếng và đối với những người yêu thích đồ ngọt thì chắc chắn sẽ hài lòng.

Những cửa hàng có thể thưởng thức hamburger

Hiện tại, ở Tokyo:

  • Cửa hàng Gaien ginkgo namiki
  • Cửa hàng Roppongi
  • Cửa hàng diễn đàn quốc tế Tokyo
  • Cửa hàng Shinjuku Southern Terrace
  • Cửa hàng Atre Ebisu
  • Cửa hàng Futako Tamagawa
  • Cửa hàng Tokyo Dome
  • Yokohama, Kanagawa
  • Cửa hàng Minatomirai

Đến Tokyo bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn ngon trên thế giới. Nếu có dịp đến đây hãy thử ăn món burger nổi tiếng đến từ NY nhé!

【SHAKE SHACK Tokyo Dome】

→ Địa chỉ: 東京都文京区後楽1-3-61 東京ドーム 22ゲート横

→ Thời gian hoạt động: 11:00~22:00

→ URL: https://www.shakeshack.jp/

bình luận

ページトップに戻る