Tour du lịch xe buýt được người Nhật yêu thích! Khám phá chuyến đi trong một ngày đầy thú vị và hẫp dẫn (Phần 2)

Có rất nhiều tour du lịch xe buýt khác nhau. Nhưng chỉ với một nửa lịch trình của tour ở phần trước chắc hẳn cũng đã làm nhiều bạn cảm thấy thú vị rồi đúng không?

Nếu chưa theo dõi phần trước thì hãy cùng xem lại ở đây nhé! → Tour du lịch xe buýt được người Nhật yêu thích! Khám phá chuyến đi trong một ngày đầy thú vị và hẫp dẫn (Phần 1)

Bài viết lần này sẽ chủ yếu tập trung vào việc ngắm hoa ở công viên Hitachi SeaSide Park. Hãy ngắm ảnh và trải nghiệm chuyến du lịch cùng tôi nhé!

 

Hitachi Seaside Park – một thế giới xanh với cánh đồng nemophila trải rộng

Thật may mắn khi tôi đến đây vào một ngày nắng đẹp không có mây. Một bầu trời xanh rộng lớn, khung cảnh mà khó có thể được ngắm nhìn khi ở Tokyo.

Công viên Hitachi Seaside Park là công viên rất rộng lớn, nơi có đủ khu vui chơi giải trí từ vòng đu quay, sân chơi thể thao, quảng trường rộng, địa điểm trang bị tiện nghi BBQ cho đến những cánh đồng hoa rộng lớn khoe sắc mỗi mùa. Tôi nghĩ rằng sẽ không thể khám phá hết công viên này chỉ trong một ngày bởi sự rộng lớn và đa dạng của nó.

Chúng tôi di chuyển về phía ngọn đồi hoa nemophila đang nở, bỗng nhiên bẫu trời xanh với ngọn đồi hoa màu xanh xa vút hiện ra ngay trước mắt.

Thật tuyệt vời vì thời điểm đó cũng là thời điểm hoa cải đang nở, màu vàng rực của hoa cải với màu xanh mát của nemophila tương phản nhau tạo nên khung cảnh tuyệt vời.

Đến gần hơn với khu vườn nemophila, bạn sẽ thấy một màu xanh dương. Màu xanh bầu trời kết hợp với màu xanh của hoa tạo nên một thế giới hoàn toàn khác.

Càng đi, càng ngắm nhìn bạn lại càng cảm thấy như bị lạc trong không gian của màu xanh dương, một không gian xanh trải rộng, giống trông mơ vậy. So với việc ngắm nhìn qua ảnh thì ở bên ngoài không gian sẽ rộng lớn hơn nhiều lần.

450000 cây hoa nemophila tạo nên một thảm xanh tuyệt đẹp đã nhận được sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới, đây được xem là ngọn đồi có sự kết nối với bầu trời. Khung cảnh chẳng các gì một giấc mơ cả, thế giới như một thiên đường thực sự như ở trước mắt bạn, nếu nhìn thấy hình ảnh đó chắc hẳn sẽ khó có thể quên được.

Ở trên ngọn đồi nemophila còn có một cái chuông. Nếu rung chiếc chuông này bạn sẽ trở nên hạnh phúc hơn. Bởi vì phải xếp hàng rất dài để chờ đến lượt rung chuông, nên nếu có nhiều thời gian hãy thử rung chiếc chuông này nhé!

 

Không chỉ nemophila, hoa tulip cũng ấn tượng

Vào thời điểm tôi tham gia chuyến đi, hoa tulip đang nở rất đẹp. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của khu vườn hoa tulip rộng lớn, có đến 248 loại hoa tulip được trồng ở đây. Hình ảnh hoa tulip nở rộ khắp vườn tạo nên một không gian dễ thương đầy tính nghệ thuật, giống y như lạc vào thế giới của những giấc mơ.

Thật ngạc nhiên, tulip còn có cả những hình dạng và màu sắc như thế này nữa! Tôi thật sự phấn khích bởi lần đầu tiên nhìn thấy nhiều loại hoa tulip lạ đến thế. Mặc dù đã bị màu xanh của nemophila chiếm lấy hết cả tâm hồn, tuy nhiên tulip cũng làm tôi bị ấn tượng bởi màu sắc rực rỡ và sự dễ thương của nó. Hitachi Seaside Park đúng là địa điểm không nên bỏ qua!

Hitachi Seaside Park

Địa chỉ: 〒312-0012 茨城県ひたちなか市馬渡大沼605−4

URL: https://hitachikaihin.jp/

 

Hái và ăn thoả thích dâu tây tại vườn

Tiếp theo chúng tôi đến “Suzumekko Mori” đây là nơi có thể hái và ăn thoả thích dâu tây đấy nhé.

Trong khu vực nhà kính có rất nhiều dâu tây đỏ rực rỡ.

Trong vòng 30 phút, bạn có thể ăn thoả thích dâu tây tại đây, bao nhiêu cũng được. Đây là lần đầu tiên hái dâu tây tại vườn, tôi đã rất hồi hộp không biết mình có thể ăn được bao nhiêu quả.

Trước tiên là tôi sẽ ăn ! Ăn! Ăn! Mọi người ít nói chuyện với nhau hơn, thay vào đó là tập trung vào việc hái dâu tây và cho vào miệng. Những quả dâu tây tươi ngọt có thể giúp bạn vượt qua cơn mệt mỏi vào buổi chiều đấy nhé!

Dâu tây đỏ rực có hình dạng rất dễ thương!

Dâu tây ngoài việc giàu vitamin còn có tác dụng làm đẹp – điều khiến nhiều bạn nữ quan tâm. Dâu tây được bán ở siêu thị có giá khá cao, chính vì thế có cơ hội để ăn được nhiều như thế này khiến tôi thật hạnh phúc. Bạn có thể ăn được bao nhiêu quả? Tôi nghĩ là tôi đã ăn khoảng 30 đến 40 quả rồi đó.

Những người bạn đi cùng tôi còn ăn nhiều hơn nữa, chắc phải đến 50 quả!

Để có thể ăn dâu tây đến mức mà bạn nghĩ rằng mình không cần nữa, cảm giác đấy thật sự rất sung sướng và tuyệt vời.

 

Ngủ say trên xe buýt suốt quãng đường về

Tour du lịch xe buýt trọn vẹn từ sáng đến tối. Khi trở về mọi người đều ngủ say trên xe. Điều tuyệt vời của tour du lịch xe buýt đó chính là cho dù bạn có ngủ thì bạn vẫn có thể đến được nơi cần đến. Trong khi tôi đang ngủ thì xe buýt đã về nơi xuất phát. Một ngày nhiều trải nghiệm đã nhanh chóng qua đi.

 

Thông tin về tour du lịch xe buýt đã tham gia

Đây là tour du lịch xe buýt đầu tiên của tôi ở Nhật. Ban đầu tôi cũng rất lo lắng không biết có ổn không. Tuy nhiên thực tế là bạn chỉ ngồi yên trên xe buýt và được đưa đến những địa điểm cần tới, không cần phải tự mình tìm kiếm thông tin hay lo lắng về thời gian di chuyển của phương tiện giao thông.
Bạn có thể ăn, uống hay ngủ trên xe buýt thoải mái theo theo cách của riêng bạn. Thời gian tập hợp ở mỗi địa điểm vui chơi cũng sẽ được nhắc rõ ràng bằng bảng số, chính vì thế dù chỉ biết một chút tiếng Nhật thôi bạn cũng không cần phải lo lắng vì sợ bị lạc. Những người hướng dẫn tour rất thân thiện và chỉ cho bạn biết những điều mà bạn chưa rõ và rất quan tâm đến những người tham gia tour.
Tour du lịch bằng xe buýt sẽ đưa bạn đến nơi một cách thoải mái và an toàn. Đối với những địa điểm khó để tự đi một mình thì tour du lịch bằng xe buýt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuỳ vào thời gian khác nhau mà có những tour du lịch đến những địa điểm hấp dẫn ở Nhật. Bạn sẽ có cơ hội ghé thăm những địa điểm đẹp mà mình không hề biết.

Tour du lịch lần này tôi đã tham gia của công ty Travex, nếu bạn cảm thấy hứng thú cũng có thể tìm kiếm những tour du lịch xe buýt theo đường dẫn bên dưới.
https://www.travex.jp/

Đa số những tour du lịch đi về trong ngày đều có giá từ 5000 yên ~ 10000 yên. Đây là giá khá hợp lý cho một chuyến đi có đầy đủ phương tiện đi lại, thời gian, địa điểm tham quan, ăn uống…

Tôi có cảm giác mình đã nghiện tour du lịch bằng xe buýt thoải mái này mất rồi. Nếu bạn hứng thú với nó có thể xem bài viết tóm tắt chi tiết về những điểm cần quan tâm trong tour du lịch xe buýt tiếp theo ở đây nhé! → Tour du lịch xe buýt được người Nhật yêu thích! Tổng kết chuyến đi đầy thú vị và hấp dẫn

Nếu bạn quan tâm đến tour du lịch bằng xe buýt này, bạn cũng có thể đặt câu hỏi cho LocoBee trong hộp thoại chat trên trang web nữa đó. LocoBee sẽ đồng hành cùng bạn trong thời gian sống tại Nhật. Hi vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở đây.

Tour du lịch xe buýt tiếp theo không biết tôi nên đi đâu đây nhỉ!

bình luận

ページトップに戻る