Không được vào bên trong lâu đài thành Nagoya từ ngày 7/5/2018

Thành Nagoya là thành nằm ở Nagoya, thành phố Aichi, Nhật Bản. Trong thành có toà lâu đài cao đã được xây dựng từ 400 năm trước. Mặc dù toà lâu đài đã bị đốt cháy trong cuộc chiến tranh Thái Bình Dương, tuy nhiên vào năm 1959 đã được xây dựng lại kiên cố hơn.

Đây là toà lâu đài cao nhất trong thành, có tầng trên cùng là đài quan sát, nơi có thể nhìn thấy toàn cảnh Nagoya. Bên trong toà lâu đài cũng trưng bày mô hình, tư liệu, tài sản văn hoá của Nhật Bản.

Tuy nhiên, vì lo lắng sẽ bị cũ đi và bị phá huỷ bởi những trận động đất, thành phố Nagoya đã quyết định tu sử lại toà lâu đài này. Theo như kế hoạch, toà lâu đài mới sẽ được xây dựng bằng gỗ theo hình dạng giống với toà lâu đài bây giờ cho đến năm 2022. Để tìm hiểu cách phá huỷ và xây dựng toà lâu đài mới, từ ngày 7/5/2018 trở đi khách tham quan không được phép vào bên trong lâu đài.

Bên trong thành Nagoya vẫn có rất nhiều lâu đài khác và mọi người vẫn có thể vào bên trong tham quan, chính vì thế ban quản lý thành cũng hi vọng vẫn sẽ tiếp tục có đông khách tham quan đến thành Nagoya trong thời gian tới.

Theo NHK

bình luận

ページトップに戻る