Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Tokyo! Khu phố Hàn Quốc ở Shin-Okubo

Sự hấp dẫn và thu hút của đất nước Hàn Quốc là rất lớn, không chỉ riêng đối với những bạn trẻ Việt Nam mà rất nhiều bạn trẻ nước ngoài cũng rất yêu thích. Đất nước Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi những món ăn ngon mà còn nổi tiếng bởi những nhóm nhạc KPOP, những bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn. Không chỉ dừng lại ở đấy, mỹ phẩm Hàn Quốc cũng rất nổi tiếng, những phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng khắp toàn thế giới. Bạn có thể cảm nhận trọn vẹn một Hàn Quốc như thế ngay tại chính trung tâm Tokyo, đó chính là khu phố Hàn Quốc ở Shin-okubo.

Địa điểm khu phố Hàn Quốc

Shin-Okubo nằm trên tuyến JR Yamanote, nằm ở giữa ga Takadanobaba và ga Shinjuku. Khi ra khỏi ga Shin-okubo bạn sẽ nhìn thấy ngay tấm bảng chỉ dẫn Okubo-dori ngay trước nhà ga.

Khu phố Hàn Quốc này nằm dọc trên con đường Okubo-dori này. Đi dọc theo con phố này, khắp mọi nơi bạn đều có thể nhìn thấy những bảng hiệu viết tiếng Hàn Quốc.

Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc

Các cửa hàng như mỹ phẩm Hàn Quốc và cửa hàng K-POP rất nhiều ở đây, những địa điểm mà những bạn nữ trẻ khi nhìn thấy chắc chắn sẽ vô cùng hạnh phúc. Ở các cửa hàng này bán rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Hàn Quốc, mặt nạ với đủ màu sác và hình dáng.

Dĩ nhiên là giá cả cũng rất rẻ,  bạn có thể mua để sử dụng hoặc làm quà tặng cũng rất tốt.

Địa điểm ăn uống vui chơi

Ở khu phố Hàn Quốc này có rất nhiều cửa hàng ẩm thực Hàn Quốc và cả những cửa hàng vỉa hè bán những món ăn đường phố Hàn Quốc. Chính vì thế đến đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn Hàn Quốc ngon như Kimbap, topokki…

Hãy thử ăn các món ăn này và dạo chơi khu phố Hàn Quốc Shin-Okubo thật thú vị nhé!

Bạn sẽ có được những cảm giác và trải nghiệm giống như đang đi du lịch ở Hàn Quốc vậy.

Siêu thị bán nguyên liệu và sản phẩm Hàn Quốc

Chợ Seoul là một siêu thị bán các sản phẩm, nguyên liệu Hàn Quốc. Nếu bạn đến đây, bạn có thể mua được hầu hết các nguyên liệu để chế biến các món ăn Hàn Quốc.

Những sản phẩm rong biển Hàn Quốc cũng là những món quà lưu niệm nổi tiếng. Ngoài ra các loại kim chi được bán ở đây rất nhiều và có hương vị giống như hương vị của kim chi Hàn Quốc.

Nếu mệt mỏi hãy ghé vào quán cà phê Hàn Quốc

Có rất nhiều quán cà phê Hàn Quốc ở Shin-okubo. Chúng tôi khuyên bạn nên thưởng thức những đồ ngọt Hàn Quốc nhé.

Đây là món bánh quế nướng nóng kẹp bánh gạo ở giữa. Ăn kèm với xi rô, kem vani lạnh tạo nên một hương vị rất độc đáo. Bánh quế nướng này có khối lượng nhiều nên ăn một mình sẽ thừa chính vì vậy bạn nên chia sẻ với bạn bè mình.

Trong cửa hàng cà phê cũng có rất nhiều hình ảnh của ngôi sao KPOP.

Bạn có thể uống đồ uống với những chiếc cốc được in hình thần tượng nổi tiếng lên trên. Có cả những nơi để chế biến latte nữa.

Nếu cảm thấy mệt mỏi khi dạo quanh khu vực Shin-okubo thì hãy ghé những quán cà phê này nhé!

Cách để tận hưởng trọn vẹn Hàn Quốc thu nhỏ tại Shin-okubo

Nếu có ý định đến đây để ăn uống hãy chú ý đặt bàn trước tại cửa hàng mà bạn thích nhé, bởi các cửa hàng luôn luôn đông đúc và dễ hết bàn đặc biệt là những ngày cuối tuần. Những cửa hàng nổi tiếng còn phải đứng xếp hàng dài mới đến lượt.

Đối với phụ nữ, khi đến đây hãy mua những loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Mỹ phẩm Hàn Quốc rất tốt và phổ biến vì chúng có hiệu quả cao. Đặc biệt là mặt nạ Hàn Quốc luôn được nhiều người ưa thích và có giá rất rẻ.

Những quán cà phê thì chỗ nào cũng rất hiện đại. Bạn có thể thưởng thức nhiều đồ ngọt và có thể chia sẻ chúng cho bạn bè. Ngoài ra còn có nhiều quán cà phê thường xuyên mở nhạc và MV nổi tiếng của các ca sĩ Hàn Quốc nữa đó.

Đến đây các bạn có thể cảm nhận trọn vẹn một Hàn Quốc với âm nhạc, cửa hàng mua sắm, những món ăn và địa điểm bán nguyên liệu. Đặc biệt phải kể đến là những cửa hàng của các thần tượng Hàn Quốc lúc nào cũng là nơi thu hút rất đông người đến mua sắm và tham quan. Nếu có thời gian hãy thử đến đây một lần để cảm nhận Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Tokyo như thế nào nhé!

bình luận

ページトップに戻る