Hoa anh đào nở rộ khắp lâu đài Matsumoto

Lâu đài Matsumoto ở thành phố Matsumoto tỉnh Nagano là một biểu tượng của thời chiến quốc, đây là địa điểm không chỉ quen thuộc với người dân nơi đây mà còn là địa điểm được nhiều du khách nước ngoài ghé thăm như một biểu tượng của thành phố. Vào mùa xuân, hoa anh đào nở quanh các hào trong lâu đài Matsumoto thu hút rất đông người đến ngắm hoa. Lần này LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn lâu đài Matsumoto trong dịp hoa anh đào nở rộ nhé!

 

Hoa anh đào nở rộ khắp lâu đài Matsumoto

Trong công viên lâu đài Matsumoto, có khoảng 300 cây hoa anh đào Yoshino và Shidarezakura.

Trong suốt cả lễ hội Sakura, bạn có thể thưởng thức những bông hoa anh đào dưới ánh đèn lung linh vào buổi tối cùng với lâu đài, ở đây còn có thể thưởng thức màn trình diễn các nhạc cụ truyền thống Nhật Bản, trải nghiệm lễ hội ngắm hoa anh đào của Nhật một cách thật sự.

 

Sự hòa hợp tuyệt vời giữa lâu đài Matsumoto và thiên nhiên

Sự quyến rũ của lâu đài Matsumoto là vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên. Lâu đài Matsumoto, nơi có sự tương phản giữa vẻ đẹp của màu đen và trắng, phía sau là ngọn núi hùng vĩ Alps. Vào mùa xuân, cùng với vẻ đẹp thiên nhiên đó, những bông hoa anh đào khoe sắc tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp, có thể gọi đó đích thực là “vẻ đẹp phong cảnh Nhật Bản”.

 

Vẻ đẹp xuyên suốt của lâu đài Matsumoto

Ngoài vẻ đẹp hoa anh đào tô điểm cho cảnh sắc lâu đài Matsumoto, vào những mùa khác trong năm, đây cũng là một địa điểm nên đến tham quan. Nếu bạn đứng ở gần hào bạn cũng sẽ nhìn thấy hình ảnh lâu đài phản chiếu trên mặt nước, đó là một trong những cảnh cần nhìn ngắm khi đến đây. Nếu muốn tham quan bên trong tòa lâu đài, bạn cũng có thể vào bên trong. Bạn sẽ phải vận động một chút bằng cách leo lên cầu thang dốc.

 

Lâu đài Matsumoto

Địa chỉ: 長野県松本市丸の内4番1号

Cách di chuyển: Từ ga Matsumoto đi bộ 15 phút

Lịch nở hoa: Lễ hội hoa anh đào và chiếu sáng sẽ được tổ chức trong vòng 10 ngày bắt đầu từ ngày thứ 3 sau khi hoa nở.

URL: https://www.matsumoto-castle.jp/

 

Nhiếp ảnh gia cảnh quan nghiệp dư Garry Wu. Hiện tại đang sống và làm việc tại Đài Bắc, Đài Loan.

Nhiếp ảnh gia phong  cảnh nghiệp dư Jane Wu. Hiện đang sống và làm việc tại thành phố Xinbei, Đài Loan.

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る