50 loại hoa anh đào nở rộ xung quanh lâu đài ở công viên Hirosaki tỉnh Aomori

Thành phố Hirosaki, tỉnh Aomori có lâu đài Hirosaki được xây dựng từ thời Edo. Lâu đài của Nhật Bản là một biểu tượng của thời kỳ chiến quốc, hiện tại lâu đài Hirosaki được mở cho mọi người vào tham quan giống như là công viên Hirosaki, đây cũng là địa điểm quen thuộc của người dân nơi đây. Vào mỗi năm khi hoa anh đào nở, tại đây còn tổ chức lễ hội hoa anh đào thu hút rất đông người đến tham quan. LocoBee sẽ giới thiệu đến các bạn vẻ đẹp của hoa anh đào nơi đây nhé.

Trong công viên có khoảng 50 loại hoa anh đào khác nhau như SomeiYoshino, Shidare zakura, Yaezakura…Tổng số cây hoa anh đào là khoảng 2600 cây. Những cây hoa anh đào ở đây tảo bóng xuống rất thấp, thế nên chỉ cần đi bộ các bạn đã có thể chạm được vào những bông hoa anh đào. Những cây hoa anh đào phản chiếu xuống bề mặt nước của hào bao quanh lâu đài tạo nên một cảnh tượng rất đẹp mắt. Hoa anh đào mọc hai bên hào tỏa bóng xuống dòng nước tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp, được ví như là “Thảm hoa anh đào” là nơi thu hút rất nhiều người đến ngắm nhìn.

Tòa nhà điển hình của lâu đài Nhật bản được gọi là Tenshu (天守). Tòa lâu đài sừng sững như có một sức mạnh nào đó với vẻ bên ngoài đầy phong cách. Vì đây là tòa lâu đài biểu tượng của Nhật Bản nên được rất nhiều người nước ngoài chú ý đến. Hiện nay, chỉ có 12 tòa lâu đài Tenshu (天守) từ thời Edo còn tồn tại cho đến bây giờ và một trong số đó chính là Hirosaki.

Khi đến tham quan địa điểm này, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua hình ảnh hoa anh đào vào ban đêm ở đây. Hoa anh đào sẽ được thắp sáng trong lễ hội hoa anh đào Hirosaki. Đặc biệt vào ban đêm, ánh sáng cùng với hoa anh đào phản chiếu xuống mặt nước làm tăng gấp đôi vẻ đẹp vốn có của nó. Trong lễ hội hoa anh đào tổ chức ở đây cũng có rất nhiều cửa hàng bày bán các món ăn Nhật Bản, bạn vừa có thể ngắm hoa vừa có thể thưởng thức đồ ăn, thật tuyệt vời. Đến công viên Hirosaki bạn sẽ có thể trải nghiệm được văn hóa Nhật Bản, ngắm được hoa anh đào tuyệt đẹp, còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm nơi đây.

 

This is box title

Địa chỉ: 青森県弘前市下白銀町1

Cách di chuyển: từ ga Hirosaki đi bộ 30 phút, đi taxi 10 phút

URL: https://www.hirosakipark.jp/

※Lễ hội hoa anh đào Hirosaki được tổ chức từ 22/4/2018 đến 7/5/2018

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る