Sữa đậu nành hương vị sô cô la bạc hà của Kikkoman

Từ những tháng cuối năm 2017, hương vị sô cô la bạc hà đã tạo ra nhiều cơn sốt tại Nhật Bản. Các sản phẩm bánh kẹo, kem…được bày bán trong các siêu thị và cửa hàng tiện lợi luôn cháy hàng do lượng người tiêu dùng quá lớn. Hãng Kikkoman cũng đã cho ra mắt sản phẩm “sữa đậu nành sô cô la bạc hà” khiến cho rất nhiều người tò mò về hương vị của nó. Sản phẩm này đã được bán bắt đầu từ ngày 19/2/2018, trước khi bán ra thị trường công ty cũng đã tham gia sự kiện  ra mắt sản phẩm, tại đây những người dùng thử đã vô cùng ấn tượng với hương vị của sản phẩm mới và đã đăng tải những lời nhận xét đầy thú vị của mình lên các trang mạng xã hội.

Từ những loại đồ uống của Kikkoman cho đến sản phẩm “sữa đậu nành sô cô la bạc hà” được bán ra đều mang mùi vị đặc trưng của sô cô la và vị mát lạnh của bạc hà. Nói về hương vị của sữa đậu nành Kikkoman, đây không phải là lần đầu tiên sữa đậu nành kết hợp với các hương vị khác, trước đó đã có các hương vị khác như : dưa lưới, anh đào, dứa… cũng đã được bày bán. Tuy nhiên hương vị sô cô la bạc hà này lại gây được cơn sốt, khiến rất nhiều người tò mò về hương vị của sữa đậu nành kết hợp với bạc hà và sô cô la. Chắc hẳn sẽ rất nhiều người thắc mắc rằng “sự kết hợp của sữa đậu nành và sô cô la bạc hà có thực sự ngon không ?”

Lướt qua rất nhiều cảm nhận của mọi người trên các trang mạng xã hội Nhật Bản, hầu hết mọi người đều khen và thích thú với hương vị mới lạ này. Mọi người đều cho rằng sữa đậu nành sô cô la bạc hà rất dễ uống, mùi vị bạc hà trong sữa không quá mạnh chính vì vậy đối với những người không thích bạc hà thì cũng có thể thử.

Giá bán cho một hộp sữa đậu nành (200ml) là 90 yên.

Sản phẩm được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết: https://www.kikkoman.co.jp/news/18002.html

bình luận

ページトップに戻る