Ga Tokyo với kiến trúc lâu đài Pháp cổ điển sang trọng

Nhắc đến Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay đến một đất nước hiện đại, tiện nghi với nền kỹ thuật phát triển hàng đầu thế giới. Một trong số những thứ khiến mọi người cảm thấy bất ngờ khi đến Nhật Bản chính là hệ thống ga tàu điện ở nơi đây. Phải nói là bạn sẽ vô cùng dễ dàng bị lạc khi đặt chân đến những ga tàu điện lớn như Shibuya, Shinjuku hay Tokyo. Ngoài sự phức tạp về cấu tạo thì những nhà ga lớn đều là một tổ hợp của các cửa hàng về thời trang, ăn uống…

 

Ga Tokyo là nơi tập trung của rất nhiều chuyến tàu chính vùng Kanto và cả những chuyến Shinkanshen nối giữa các tỉnh. Nơi đây bất cứ lúc nào cũng đông đúc và tấp nập người ra vào đặc biệt là một lượng lớn khách du lịch đến tham quan Nhật Bản.

Nhà ga chính Tokyo được xây bằng gạch đỏ theo kiểu kiến trúc của Pháp trông như một tòa lâu đài. Đây được xem là tài sản văn hóa của quốc gia vào năm 2003.

 

Tham quan ga Tokyo bạn sẽ bắt gặp rất nhiều khách du lịch ở đây thi nhau chụp ảnh ở tòa nhà chính của ga. Xung quanh ga chủ yếu là những tòa nhà cao chọc trời, đến đây bạn sẽ cảm nhận được thực sự thành phố hiện đại là như thế nào.

Hệ thống tầng hầm của ga Tokyo được thiết kế rất phức tạp và vô cùng rộng lớn, với rất nhiều cổng ra ở nhiều tuyến đường chính xung quanh ga. Có lẽ bởi nhà ga Tokyo là bộ mặt của Tokyo nên ở đây mọi thứ đều rất hiện đại và sạch sẽ. Các cửa hàng bán quà lưu niệm cũng vô cùng nhiều và đa dạng, bạn có thể thỏa thích mua sắm những món quà lưu niệm ở đây.

 

Ở đây còn có một loại bánh cực kỳ nổi tiếng gắn liền với Tokyo đó là “Tokyo Banana”, nếu có dịp đến tham quan Tokyo thì các bạn nên mua về làm quà nhé. Giống như cái tên của bánh, bánh được làm theo hình dạng quả chuối và có nhân là kem vị rất thơm và ngon.

Ăn gì khi tới Tokyo: 10 lựa chọn nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua

Ga Tokyo

Địa điểm: 1 Chome Marunouchi, Chiyoda City, Tokyo 100-0005

Website: https://www.tokyoinfo.com/

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る