Cửa hàng Kameju với bánh Dorayaki nổi tiếng Nhật Bản

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon chui vào tủ quần áo với món ăn yêu thích Dorayaki đã là hình ảnh quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Việt Nam từ những ngày còn thơ bé.

Dorayaki thực chất chỉ là chiếc bánh cực kỳ đơn giản, gồm hai lớp vỏ bánh tròn dẹp kẹp giữa là nhân đậu đỏ dầm nhuyễn. Đơn giản là thế nhưng không phải bánh ở đâu cũng có hương vị tuyệt vời đâu nhé. Hôm nay LocoBee giới thiệu đến các bạn một cửa hàng bánh Dorayaki cực kỳ nổi tiếng ở ngay khu vực Asakusa – nơi mà nếu đến Tokyo các bạn sẽ được khuyên tham quan ít nhất một lần.

Ngay đối diện với cổng chính đền Asakusa bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng Kameju, nơi bán bánh Dorayaki cực kỳ nổi tiếng. Cửa hàng này ngoài bánh Dorayaki còn bày bán rất nhiều loại bánh kẹo nổi tiếng của Nhật Bản khác và điều đặc biệt là để mua được bánh ở đây không hề dễ dàng một chút nào. Bạn phải xếp hàng dài đến cả km để có thể mua được chiếc bánh Dorayaki đấy nhé.

Chiếc bánh Dorayaki có giá không cao nhưng bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xếp hàng trước khi mua được bánh. Tôi đã từng đứng xếp hàng 1 giờ đồng hồ chỉ vì muốn thưởng thức hương vị tuyệt vời của bánh Dorayaki ở đây. Quả thật rất ngon, lớp bánh mềm, xốp hòa quyện với nhân đậu đỏ không quá ngọt tạo nên một hương vị ngon tuyệt cho chiếc bánh. Bánh ở đây luôn được làm liên tục nên khi đến tay bạn vẫn còn nóng và ấm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một chiếc bánh ngon ngay khi vừa mới ra lò đúng không nào.

Cửa hàng bánh Kameju

Địa chỉ: 2-18-11 Kaminarimon, Taito-ku, Tokyo

Ga gần nhất: 1 phút đi bộ từ cửa ra số 2 ga Asakusa, tuyến Tokyo Metro Ginza

Thời gian mở cửa: 10:00 ~ 20:30

bình luận

ページトップに戻る