Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu AB hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Tiếp tục chủ đề nam giới các nhóm máu yêu như thế nào và hợp với các cô nàng thuộc nhóm máu nào, hãy cùng tìm hiểu về nhóm máu AB nhé!

12 con giáp: Đặc trưng tính cách trong suy nghĩ người Nhật

 

Đặc điểm tính cách của nam giới nhóm máu AB

Nam giới nhóm máu AB có xu hướng giàu cảm xúc và thường hành động rất khéo léo và hiệu quả. Họ có phần bí ẩn và hấp dẫn nhưng đôi khi họ cũng không biết mình đang nghĩ gì. Nam giới mang nhóm máu AB có bản năng phòng ngự và không cố gắng thể hiện bản thân quá nhiều.

Người Nhật quan tâm đến nhóm máu của người khác, từ nhóm máu có thể biết được tính cách!

Tuy nhiên, đối với những người mở lòng với họ, họ có phần trong sáng và hồn nhiên. Có rất nhiều nam giới mang nhóm máu AB không thích tranh đấu và tin vào sự tự nhiên.

 

Xu hướng tình yêu của nam giới nhóm máu AB

Nam giới mang nhóm máu AB có xu hướng trốn tránh tình yêu vì họ không giỏi đối mặt vào cảm xúc. Vì ngại tiếp cận đối phương nên anh ấy thường tự mình kết thúc mà không bày tỏ cảm xúc của mình.

Nam giới mang nhóm máu AB thực ra rất lãng mạn. Vì vậy trong mối quan hệ yêu đương, họ thể hiện sự lãng mạn mà thông thường ít thấy của mình. Nhìn bề ngoài nam giới nhóm máu AB có phần lạnh lùng nhưng khi chỉ có hai người họ tỏ ra rất tình cảm. Sự khác biệt này làm cho đối phương cảm thấy xao xuyến.

 

Nhóm máu nào hợp/không hợp với nam giới mang nhóm máu AB

Nữ giới mang nhóm máu A

Do sự khác biệt giữa bản thân và đối phương nên nam giới nhóm máu AB và nữ giới nhóm máu A thu hút và hấp dẫn lẫn nhau. Chính sự cảm nhận và tôn trọng điểm độc đáo ở đối phương mà họ có thể trở thành một cặp đôi đẹp.

Nữ giới mang nhóm máu B

Họ biết tạo không gian tự do cho nhau, giữ đúng chừng mực và khoảng cách nên mối quan hệ của nam giới nhóm máu AB và nữ giới nhóm máu B thường được xây dựng và kéo dài. Tuy nhiên, đôi khi vì quá tự do mà những hoài nghi về việc chỉ có đối phương mới có thể hiểu tạo ra những mâu thuẫn trong mối quan hệ của họ.

Nữ giới mang nhóm máu O

Với một người tính khí thất thường như nhóm máu AB dễ làm cho các nữ giới nhóm máu O cảm thấy căng thẳng. Đối với sự bao dung của nữ giới nhóm máu O, đôi khi nam giới nhóm máu AB tận dụng hơi quá nên cảm giác dành cho nhau có phần bị ảnh hưởng.

Nữ giới mang nhóm máu AB

Do tính cách có những nét tương đồng nên hai người khá hợp nhau. Đây chính là cơ sở để họ có được một mối quan hệ lâu dài.

 

Bí quyết để có thể hẹn hò cùng nam giới nhóm máu AB

  • Chú ý trong việc sử dụng từ ngữ
  • Giao phó cho người nam giới
  • Biết mở lòng với đối phương
  • Không cần quá lo lắng

 

Bạn có đang hẹn hò hay yêu thầm một anh chàng nhóm máu AB không?

Nếu như bạn thích một chàng trai nhóm máu AB hãy hiểu rằng để có được mối quan hệ sâu sắc cần tốn nhiều thời gian cũng như sự tích cực trong việc tiếp cận họ.

Chúc cho tình yêu của bạn được trọn vẹn!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Bài kì trước:

Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu A hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu B hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Bói nhóm máu: Trong tình yêu nam giới nhóm máu O hợp với nữ giới nhóm máu nào?

Có thể bạn quan tâm:

[Bói theo nhóm máu] Điều gì làm các nhóm máu buồn?

Đặc trưng về phong cách làm việc theo nhóm máu trong quan điểm người Nhật

Điểm cần chú ý khi xây dựng quan hệ với người theo từng nhóm máu trong suy nghĩ người Nhật

 

W.DARAGON (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る