Maizuru Itasha Tengoku – Lễ hội Cosplay và Itasha Tengoku lần đầu tiên được tổ chức ở Kyoto

Uỷ ban điều hành Itasha Tengoku đã công bố tổ chức lễ hội “Maizuru Itasha Tengoku” vào ngày 22/7/2018 tại Maizuru Red Brick Park, Maizuru, Kyoto.

Sự kiện này đã được tổ chức vào tháng 4 tại Odaiba và quy tụ được hơn 1000 chiếc xe Itasha Tengoku. Itasha Tengoku được hiểu là những chiếc xe ô tô được vẽ hoặc sơn hình ảnh nhân vật manga-anime đầy màu sắc trên thân xe. Sự kiện diễn ra lần này tại Kyoto là sự kiện “Itasha Tengoku” đầu tiên được tổ chức tại miền tây Nhật Bản.

Đây hứa hẹn sẽ là một ngày mà các bạn có thể trải nghiệm những thứ hiện đại ngay chính tại nơi lịch sử mang nhiều nét hoài cổ Kyoto. Maizuru Red Brick Park là địa điểm mang tính lịch sử sẽ là nơi tập trung của 85 chiếc xe Itashi Tengoku, chỉ trong 1 ngày duy nhất địa điểm này sẽ mang một bầu không khí và khung cảnh hoàn toàn khác.

Ngoài ra đây không chỉ là nơi triển lãm xe mà còn là địa điểm tập trung của nhiều cosplay, chính vì thế bạn sẽ có thể được chụp ảnh với những nhân vật manga với những chiếc xe in hình của họ. Nếu bạn là một Otaku thì sẽ khó có thể bỏ qua sự kiện hấp dẫn này đúng không nào.

【Maizuru Itasha Tengoku】
● Địa điểm: Maizuru Red Brick Park (京都府舞鶴市字北吸1039番地の2)
● Thời gian: Từ 9:30 ~ 16:00 ngày 22/7/2018
● Phí vào cửa: Miễn phí
● URL: https://itasha-tengoku.yaesu-net.co.jp/event/2018_maizuru/

Theo https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る