Tokyo Shopping Week at ODAIBA – sự kiện mua sắm mùa hè dành cho du khách nước ngoài đến thăm Nhật Bản

Aqua City Odaiba, Venus Fort , Driver City Tokyo Plaza, DECKS Tokyo Beach – 4 cơ sở thương mại ở khu vực Odaiba  hợp tác cùng với cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tổ chức chiến dịch mua sắm “Tokyo Shopping Week at ODAIBA” cho du khách nước ngoài đến với với Nhật Bản. Tham gia sự kiện này có đến hơn 480 cửa hàng thuộc 4 cơ sở thương mại trên .

4 cơ sở thương mại này sẽ cùng nhau tiếp cận du khách nước ngoài đến với Nhật Bản để thu hút hơn nữa khách nước ngoài đến với khu vực Odaiba và nhằm phát triển hơn nữa khu vực Odaiba cho đến năm 2020.

Trong thời gian diễn ra sự kiện này, các cửa hàng sẽ triển khai chiến dịch cào may mắn để có cơ hội nhận phiếu mua sắm trị giá 10000 yên. Đối với mỗi khách nước ngoài đến mua sắm tại đây, với mỗi lần thanh toán trên 1000 yên sẽ được nhận 1 thẻ cào (đối với người thanh toán bằng thẻ visa sẽ được tặng thêm 1 thẻ cào nữa, tổng là 2 thẻ cào). Trong thời gian diễn ra sự kiện này, thẻ cào có thể sử dụng để thanh toán trong tất cả các cửa hàng trong khu vực.

Nếu có dịp đến Nhật Bản vào mùa hè năm nay, hãy dành thời gian đến Odaiba để tham dự sự kiện mua sắm mùa hè với nhiều ưu đãi này nhé!

【Tokyo Shopping Week at ODAIBA】
● Địa điểm: Aqua City Odaiba, Venus Fort , Driver City Tokyo Plaza, DECKS Tokyo Beach.
● Thời gian: 1/8/2018 ~ 31/8/2018
● URL: https://www.visa.co.jp/visitjapan/en-tokyoshoppingweek-odaiba.html

bình luận

ページトップに戻る