「FLOWFUSHI」Dụng cụ trang điểm mắt Made in Japan được nhiều người yêu thích

Điểm nhấn quan trọng nhất trong trang điểm của các bạn nữ đó chính là phần mắt. Ấn tượng và gương mặt của người phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều nếu trang điểm phần mắt. Mỹ phẩm Nhật Bản có chất lượng rất tốt và dễ sử dụng, trong số đó sản phẩm mà tôi cảm thấy ưa thích và muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là FLOWFUSHI.

 

Sản phẩm trang điểm Nhật Bản FLOWFUSHI

Trong các cửa hàng thuốc hoặc cửa hàng tạp hóa, các sản phẩm FLOWFUSHI lấp lánh với những gói bọc bên ngoài bắt mắt. Các sản phẩm FLOWFUSHI là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản dựa trên những quan điểm về y học, phát triển kỹ thuật, nguyên liệu, khoa học và vẻ đẹp chức năng. Đây là những sản phẩm sử dụng công nghệ truyền thống Nhật Bản có chất lượng cao và dễ dàng sử dụng.

 

MOTELINER

Đây là bút kẻ mắt yêu thích của tôi MOTELINER」, sản phẩm có màu nâu và màu đen.

Điểm đặc biệt của bút kẻ mắt này đó chính là phần lông bút rất tuyệt vời. Đây là chiếc bút có phần lông cứng, chính vì thế bạn có thể kể một đường mắt tinh tế và đẹp. Ngoài ra, thuốc nhuộm được sử dụng trong bút kẻ mắt này không có sự tích tụ , nó khó bị trôi bởi nước và bã nhờn, vì thế khó mà bị mờ đi. Nếu muốn làm mờ nó bạn có thể dễ dàng sử dụng nước nóng để tẩy. Khó trôi nhưng lại rất dễ dàng để tẩy trang chính vì thế có thể giữ nguyên đường kẻ mắt mà bạn mong muốn. Tôi đã rất thích sản phẩm  MOTELINER này ngay từ lần đầu sử dụng.

 

MOTEMASCARA

Mascara yêu thích của tôi chính là 「MOTEMASCARA」. Tùy vào tâm trạng và cách trang điểm mà tôi sử dụng màu đen và màu nâu.

Đây là màu đen

Đây là màu nâu tự nhiên

Đặc tính của MOTEMASCARA là chống lại mồ hôi và bã nhờn, và nó cũng có thể dễ dàng tẩy đi bằng nước nóng. Và bạn cũng sẽ rất hài lòng bởi nó giữ nếp cong mi kéo dài. Có đến 9 loại khác nhau nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

 

Mua sản phẩm ở đâu

Nếu không có kẻ mắt và Mascara của FLOWFUSHI thì việc trang điểm mắt của tôi vẫn chưa thể hoàn thành. Các sản phẩm mỹ phẩm này được bán tại các cửa hàng thuốc và cửa hàng tạp hóa trên toàn Nhật Bản. Ngoài ra cũng có những sản phẩm dành cho môi giống như mắt vậy. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ cảm thấy rất vui khi được nhận nó như một món quà lưu niệm. Đây là sản phẩm mỹ phẩm khuyên dùng từ tôi.

 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る