Trà sữa vị dưa hấu – sản phẩm giới hạn tại cửa hàng trà sữa ChunShuiTang

Nhắc đến trà sữa chắc hẳn các bạn sẽ phải nghĩ ngay đến xứ sở trà sữa Đài Loan đúng không? Ở Nhật cũng có thể thưởng thức trà sữa Đài Loan đúng vị luôn nhé! Ngoài cái tên đình đám trà sữa GongCha ra thì quán cà phê Đài Loan “ChunShuiTang” cũng là địa điểm cực kỳ nổi tiếng với món trà sữa đấy. Từ ngày 13/6/2018 tại tất cả các cửa hàng sẽ phục vụ món đồ uống mùa hè mới đó chính là “trà sữa vị dưa hấu”.

Được ra đời tại Đài Loan vào năm 1983, “ChunShuiTang” được xem là nơi ra đời của món trà sữa và trở thành quán cà phê nổi tiếng khắp Đài Loan. Cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản được khai trường từ năm 2013 tại Tokyo, cho đến hiện tại đã có 12 cửa hàng được mở cửa trên khắp nước Nhật.

Sản phẩm “Trà sữa dưa hấu” là sự kết hợp giữa hương vị của dưa hấu và trà sữa, kèm theo những hạt trân châu mềm tạo nên một ly trà sữa mang hương vị độc đáo.

Trong vị thơm của trà hoa nhài và sữa còn được cho thêm một chút muối tạo nên một vị đậm và đặc biệt cho trà sữa, điều này còn giúp cho vị ngọt nổi bật hơn và tạo nên một ly trà sữa hài hoà giữa các hương vị vô cùng đặc biệt. Bạn sẽ có thể thưởng thức một ly trà sữa dưa hấu với hương vị tuyệt vời này với giá 600 yên (chưa bao gồm thuế).

Ngoài ra, vị trà sữa đặc biệt trong mùa hè năm ngoái được nhiều người ưa thích cũng sẽ được bán tại các cửa hàng. Đó chính là vị trà sữa xoài, với giá 650 yên.

Toàn là những hương vị thơm ngon mùa hè thôi đúng không. Nếu có thời gian hãy đến đây để cùng thưởng thức một ly trà sữa Đài Loan mang hương vị mùa hè thôi nào, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và tràn đầy năng lượng với những đồ uống này đấy nhé!

Thông tin về các cửa hàng trong link đính kèm dưới đây.

Thông tin cửa hàng

bình luận

ページトップに戻る