“Petit Block” đồ chơi lắp ráp đang gây sốt tại Nhật Bản

Ở cửa hàng Daiso 100 yên Nhật Bản đang bán bộ đồ chơi khối lắp ghép Petit Block. Petit Block là một loại đồ chơi lắp ráp từ các khối nhựa. Từ những khối nhựa nhỏ, bé tí, người chơi phải tự tay lắp ghép lại với nhau để tạo thành những sản phẩm mà mình mong muốn. Trò chơi này hiện đang được rất nhiều người lớn Nhật Bản yêu thích, nhiều tác phẩm lắp ráp thành công đã được đăng tải trên các trang Instagram ở Nhật.

Nguồn: twitter DAISOJAPAN

Petit Block là những sản phẩm khối lắp ghép cực nhỏ, lấy chủ đề chính từ những thứ ở thế giới thật với tên gọi là “thế giới thu nhỏ Petit Block”. Trên bao bì của sản phẩm sẽ in hình những sản phẩm có thể hoàn thiện được khi lắp ghép xong toàn bộ những khối lắp ghép ở bên trong. Và dĩ nhiên giá của nó chỉ có 100 yên (tương đương 20.000 VND).

Nguồn: twitter SCP_DrMugimeshi

Chủ đề của Petit Block có rất nhiều, từ xe hơi đến động vật, với hơn 20 loại khác nhau. Ngoài ra còn có khác phiên bản cực kỳ độc đáo như “chú rể”, “cô dâu”, “bánh”… một số người còn sử dụng những hình ghép đã được hoàn thành để trang trí lễ cưới.

Những người mua và lắp ráp những khối lắp ghép Petit Block này cho biết rằng, họ cảm thấy thú vị và háo hức với những sản phẩm dễ thương do chính họ làm ra. Để hoàn thành được một hình ảnh giống như trên bao bì cũng giống như việc hoàn thành một thử thách vậy. Để hoàn thành được một khối lắp ghép hoàn chỉnh từ những mảnh ghép này cũng phải mất khoảng 30 phút đến 1 giờ đồng hồ. Thật sự cũng không phải quá dễ dàng đúng không, tuy nhiên nếu đã tập trung vào việc lắp ráp thì bạn sẽ quên đi thời gian và chỉ nghĩ đến việc hoàn thành khối lắp ghép của mình thôi .

Nguồn: twitter na0na2na

Bên trong túi Petit Block dĩ nhiên sẽ có những bản hướng dẫn lắp ghép, chính vì thế những người mới bắt đầu chơi cũng không hề phải lo lắng nhé. Hãy cùng thử thách bản thân mình với những mảnh ghép nhỏ vào ngày nghỉ cuối tuần thử xem nhé, chắc chắn là các bạn sẽ có những giây phút thư giãn thú vị đấy!

Theo https://bg-mania.jp

bình luận

ページトップに戻る