[Sản phẩm giới hạn] Set rượu mơ Choya với 3 hương vị đặc trưng sẽ được bán từ ngày 24/4/2018

Nhắc đến rượu mơ Nhật Bản chắc hẳn không ai không biết đến loại rượu mơ Choya nổi tiếng được rất nhiều phụ nữ Việt Nam ưa thích. Cứ mỗi dịp Tết đến rất nhiều gia đình Việt Nam sử dụng loại rượu mơ Choya này để đón khách bởi hương vị thơm ngon và dễ uống.

 

Công ty cổ phần rượu Choya (trụ sở chính: Habikino, Osaka) cho biết họ sẽ bán chính thức set gồm 3 loại rượu mơ Choya với số lượng hạn chế trên toàn quốc từ ngày 24/4/2018.

Tùy vào từng điều kiện khí hậu và vùng đất trồng khác nhau mà chất lượng và mùi vị của mơ cũng khác nhau. Sản phẩm “CHOYA #Kiki Umeshu” là set sản phẩm tập trung chủ yếu vào giá trị của sản phẩm, mang đến cho người dùng hương vị của từng loại mơ đến từ các vùng khác nhau. Bộ sản phẩm so sánh độc đáo này của Choya giúp bạn có thể thưởng thức và so sánh hương vị một cách dễ dàng, được bán kể từ năm 2014 cho đến nay, tập trung chủ yếu đến những khách hàng yêu thích rượu mơ. Sản phẩm này chỉ có số lượng giới hạn và năm nay chính là năm thứ 5 được bán ra.

Bộ sản phẩm gồm 3 chai nhỏ mang hương vị mơ của 3 khu vực khác nhau.

  • Mơ Shirokaga  – đặc sản tỉnh Nara
    Đặc điểm loại mơ này là có màu xanh nhạt, vỏ dày và săn chắc. Loại rượu mơ này có vị thơm đặc trưng và màu trong suốt.
  • Mơ Nanko – đặc sản tỉnh Wakayama
    Đặc điểm của loại mơ này có màu vàng đẹp do sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vỏ mỏng, cùi dày, mềm và có mùi thơm, ngọt. Rượu mơ và quả mơ sẽ có màu tối hơn một chút.
  • Mơ Oushuku – đặc sản tỉnh Nara
    Đặc điểm của loại mơ này là da có màu xanh đậm, bóng và đẹp, có cùi dày. Nó có độ đục ít hơn, hương vị phong phú và rất ngon.

Để giữ nguyên được hương vị đặc trưng của các loại mơ, rượu mơ Choya chỉ sử dụng mơ, đường, rượu để tạo nên những chai rượu mơ Choya đặc trưng. Bộ sản phẩm rượu mơ “CHOYA #Kiki Umeshu” này bao gồm 3 chai, mỗi chai 60 ml rất phù hợp là một món quà nhỏ dành cho mẹ trong dịp ngày của mẹ, hay dành tặng những người bạn yêu thích rượu mơ.

Thông tin về sản phẩm 

  • Thời gian bán: 24/4/2018
  • Số lượng sản phẩm bán ra: 50000 bộ
  • Giá bán: 400 yên (tương đương 80.000 VNĐ)
  • Thông tin về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: https://www.choya.co.jp/products/kikiume_special/

Theo https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る