Khách sạn với chủ đề về PEANUTS sẽ khai trương tại Kobe vào mùa hè năm nay – PEANUTS HOTEL

Công ty Sony Creative Products – quản lý của PEANUTS trên toàn Nhật Bản đã tuyên bố ký hợp đồng cấp phép cho kinh doanh khách sạn chủ đề Peanuts với công ty Potomak. Potomak sẽ mở một khách sạn chủ đề với tên “Peanuts Hotel” vào mùa hè năm nay (2018) tại Kobe. Khách sạn sẽ xoay quanh các nhân vật độc đáo xuất hiện trong Snoopy và Peanuts.

Kobe là một thành phố du lịch của Nhật Bản có biển và núi bao quanh.

Hiện tại ở Kobe vẫn còn sót lại những ngôi nhà và con phố mang nét cổ kính từ xưa. Chính vì những điều đó đã mang đến cho bến cảng Kobe một nền văn hóa tinh tế và độc đáo kết hợp cả phương Tây và phương Đông. Hiện nay mỗi năm có hơn 1 triệu người đến tham quan nơi đây, kể cả du khách nước ngoài và người dân Nhật Bản.

Những hình ảnh nước Mỹ trong Peanuts có sự tương đồng với bầu không khí cổ kính mà hiện đại của Kobe ngày nay. Khách sạn sẽ được thiết kế như kiểu một Kobe cổ kính. Khách hàng sẽ có thể gặp những nhân vật đáng yêu trong Peanuts. Khách sạn sẽ mang một không gian thú vị, hài hước mang hơi hướng hiện đại, sử dụng các trang thiết bị tiên tiến tại Nhật Bản. Ngoài ra ở tầng 1 cũng sẽ có “Peanuts Cafe” giống như những quán cafe Peanuts phổ biến ở Tokyo và Nakameguro. Bạn có thể đến đây để thưởng thức những bữa ăn cũng như mua những sản phẩm lưu niệm.

Nếu có dịp hãy dành thời gian đến đây sau khi khách sạn được khai trương để cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị, những thiết kế giản dị mà chân thực của Peanuts Hotel. Khách sạn dự kiến sẽ có 18 phòng và sẽ thông báo ngày khai trương sớm nhất trên trang chủ.

Trang chủ Snoopy tại Nhật: https://www.snoopy.co.jp/

Nguồn: https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る