Cơ hội làm việc tại các công ty IT Nhật Bản cùng NAIS

Biên tập: LOCOBEE [PR]

  • Bạn muốn làm việc ở công ty Nhật, muốn phát triển những năng lực của bản thân!
  • Thế nhưng bạn lại lo lắng về ngôn ngữ, sự khác biệt văn hóa, những thủ tục pháp lý phức tạp.
  • Liệu rằng bạn có thể giải quyết được những khó khăn trong công việc thực tế?

Hãy quên những điều đó đi, bởi công ty NAIS (※) sẽ giúp bạn giải quyết hết tất cả.

※NAIS là viết tắt của Nippon Asia International Service, dưới đây sẽ viết là công ty NAIS.

Công ty NAIS

NAIS là công ty giới thiệu kỹ sư công nghệ thông tin Việt Nam cho các doanh nghiệp Nhật Bản. Trong 1 năm công ty đã tư vấn, giới thiệu cho khoảng gần 1oo kỹ sư. Điều đặc biệt là, công ty giới thiệu việc làm hoàn toàn miễn phí.

NAIS là công ty có mối liên kết với rất nhiều công ty, từ những công ty có quy mô lớn cho đến những công ty có quy mô vừa và nhỏ. Chính vì thế, tùy vào năng lực và kinh nghiệm của bạn mà công ty sẽ giới thiệu cho bạn những công ty phù hợp.

 

Điểm mạnh của công ty

・Công ty có nhân viên người Việt có thể tư vấn giúp bạn!

Nếu các bạn không tự tin với khả năng tiếng Nhật của mình thì cũng không cần phải lo lắng bởi công ty có nhân viên người Việt Nam có thể lắng nghe và trao đổi với bạn bằng tiếng Việt. Hơn nữa có thể dễ dàng hiểu được nguyện vọng và giới thiệu công việc phù hợp cho bạn.

・Là người bạn đồng hành cùng các bạn!

NAIS không chỉ là công ty giới thiệu công việc cho bạn  mà còn là người luôn theo sát kề bên cho đến lúc bạn vào công ty. Bạn có thể sẽ gặp những khó khăn về các thủ tục vào công ty, visa… hay thậm chí cả những khó khăn trong công việc sau này. Hãy yên tâm về điều đó, NAIS sẽ giúp đỡ và đồng hành cùng bạn để giải quyết mọi khó khăn.

・Là người đánh giá những mặt tốt và xấu của các doanh nghiệp!

Những công ty tốt ở Nhật rất nhiều, tuy nhiên bên cạnh đó cũng tồn tại những công ty có sự phân biệt chế độ đãi ngộ giữa người Nhật và người nước ngoài, thời gian làm việc không hợp lý, kéo dài… hay nói cách khác đấy là những “công ty đen”. NAIS sẽ loại bỏ những công ty có trong danh sách đen của mình để giới thiệu đến ứng viên những công ty phù hợp và tốt nhất.

 

Phỏng vấn với ứng viên

Bây giờ chúng ta sẽ cùng lắng nghe ý kiến của Trang – người đã được NAIS giới thiệu công việc thành công.

・Bạn biết đến công ty NAIS từ đâu?

Tôi có quen biết với một chị đang làm việc tại NAIS, khi có ý định chuyển việc tôi đã liên lạc với chị ấy để thảo luận và hỏi ý kiến, chính vì thế tôi biết đến NAIS.

・Quá trình giới thiệu công việc đã diễn ra như thế nào?

Ban đầu tôi chia sẻ nguyện vọng của bản thân, những công việc và vị trí tôi muốn làm. Sau đó NAIS đã đưa ra danh sách một vài công ty, từ những thông tin mà NAIS cung cấp tôi tìm hiểu, thảo luận và lựa chọn ra những công ty mà mình muốn ứng tuyển vào.

Ngày phỏng vấn ở công ty ứng tuyển, tôi được nhân viên của NAIS dẫn đi và phỏng vấn cùng. Chính điều đó đã giúp tôi cảm thấy bớt lo lắng và tự tin hơn trong cuộc phỏng vấn.

・Bạn đã nhận được sự giúp đỡ gì từ công ty NAIS?

Chắc chắn rằng điều mà tôi cảm thấy may mắn nhất đó là có thể trao đổi, thảo luận bằng tiếng Việt. Ngoài ra từ hồ sơ xin việc cho đến các thủ tục giấy tờ (thủ tục vào công ty, visa…) tôi đều được công ty hướng dẫn và giúp đỡ nhiệt tình. Cho đến tận bây giờ, khi gặp khó khăn tôi vẫn thảo luận và nhận được sự giúp đỡ từ công ty, kể cả những chuyện cá nhân.

・Bạn cảm thấy công việc mới của mình như thế nào?

Đúng như NAIS đã giới thiệu về công ty, mọi người trong công ty tôi đều rất thoải mái và tốt bụng. Công ty còn có các anh chị người Việt Nam khác nên tôi không bị bỡ ngỡ khi vào công ty. Đây quả thực là một môi trường tốt để làm việc và trải nghiệm.
Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi đã gặp được NAIS và đưa ra được những quyết định đúng đắn như vậy.

 

Lời nhắn gửi từ giám đốc Ito

Công ty chúng tôi là một công ty rất thân thiện, hướng đến các bạn có mong muốn tìm kiếm việc làm tại Nhật Bản. Chúng tôi có nhân viên người Việt Nam sẽ luôn giúp đỡ và đồng hành với bạn. Những người có mong muốn nâng cao kỹ thuật của bản thân, khả năng tiếng Nhật từ N3 trở lên và mong muốn làm việc lâu dài ở Nhật hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn hoàn toàn miễn phí.

Trang chủ của công ty NAIS

https://www.naisc.co.jp

Liên lạc với chúng tôi theo:

info@naisc.co.jp

Các bạn có thể liên lạc bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Việt.

bình luận

ページトップに戻る