8 điểm đến du lịch lí tưởng tháng 9 ở Nhật Bản

Tháng 9 ở Nhật Bản mang đến không khí mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, là thời điểm lý tưởng để khám phá những điểm đến du lịch hấp dẫn. Bài viết này sẽ giới thiệu 8 điểm đến du lịch tuyệt vời trong tháng 9 tại Nhật Bản, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước mặt trời mọc.

 

1. Đảo Kouri, tỉnh Okinawa

Đảo Kouri được biết đến với biển đẹp, bãi biển cát trắng và khung cảnh ngoạn mục. Cầu Kouri dài 1.960m đã được thông xe nối giữa cầu và đảo Yagaji lân cận khiến nơi đây trở thành một hòn đảo du lịch có thể đến bằng ô tô từ đảo chính Okinawa. Cầu Kouri Ohashi là địa điểm lái xe nổi tiếng ở Okinawa khiến bạn có cảm giác như đang lướt trên vùng biển xinh đẹp.

Đảo Kouri có 6 bãi biển chính và bạn có thể bơi lội ngay cả trong tháng 9. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ cuối hè tại bãi biển có làn nước trong và xanh nhất trên đảo chính Okinawa!

Địa chỉ: 〒905-0406 沖縄県国頭郡今帰仁村古宇利

Di chuyển: từ sân bay Naha đi ô tô 90 phút

 

2. Kamikochi, tỉnh Nagano

Kamikochi được chỉ định là tài sản văn hóa quốc gia (Địa điểm ngắm cảnh đặc biệt và Di tích thiên nhiên đặc biệt) và được biết đến như một tuyến đi bộ vùng cao nổi tiếng. Mặc dù nổi tiếng là một trong những khu nghỉ dưỡng mùa hè hàng đầu Nhật Bản nhưng tháng 9 mát mẻ hơn và là thời điểm rất tốt để đi dạo hoặc đi bộ đường dài. Những chiếc lá bắt đầu chuyển sang mùa thu vào khoảng giữa tháng 9 và bạn có thể thấy khung cảnh tràn ngập màu vàng đỏ đẹp mắt. Đừng quên mang theo quần áo ấm vì trời có thể lạnh vào buổi sáng và buổi tối. Ngoài ra, hãy nhớ mang theo áo mưa vì đây là thời điểm nơi này dễ bị ảnh hưởng bởi bão nhất.

Địa chỉ: 〒390-1516 長野県松本市安曇上高地

Di chuyển: đi xe buýt (cần đặt trước) từ ga Matsumoto trong khoảng 90 phút và xuống tại 上高地バスターミナル

 

3. Đường hầm hẻm núi Kiyotsu, tỉnh Niigata

Đường hầm hẻm núi Kiyotsu có tổng chiều dài khoảng 750m nằm ở hẻm núi Kiyotsu – một trong những hẻm núi lớn nhất ở Nhật Bản. Nó đã được cải tạo vào năm 2018 và đã trở thành một chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội chia sẻ ảnh du lịch. Tháng 9 là thời điểm bên trong đường hầm mát mẻ và dễ chịu. Cuối đường hầm là một nơi ngập nước để mọi người bước chân trần xuống và chụp ảnh khung cảnh thung lũng và con người được phản chiếu trên mặt nước.

Địa chỉ: 〒949-8433 新潟県十日町市小出

Di chuyển: từ ga JR Echigo Yuzawa đi xe buýt Minami Echigo Kanko khoảng 25 phút và xuống tại 清津峡入り口 (Kiyotsukyo Iriguchi)

 

4. Hồ Notoro, Hokkaido

Hồ Notoro nổi tiếng là nơi có quần thể cỏ san hô lớn nhất Nhật Bản, đồng thời là một hồ nước rộng lớn được tạo thành từ nước biển nối liền với Biển Okhotsk. Cỏ san hô chuyển sang màu đỏ nhất từ ​​giữa tháng 9 đến cuối tháng 9. Hồ Notoro không có ngọn núi xung quanh nên bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thảm cỏ san hô rộng lớn. Lễ hội cỏ san hô hồ Notoro được tổ chức vào đầu tháng 9 hàng năm khiến cả thị trấn trở nên vô cùng náo nhiệt.

Địa chỉ: 〒093-0135 北海道網走市卯原内60

Di chuyển: từ ga JR Abashiri, đi xe buýt Abashiri hướng đến Tokoro Sakaeura trong 20 phút, xuống tại trạm xe buýt Sango Kusa Iriguchi (サンゴ草入口) và đi bộ khoảng 5 phút.

 

5. Công viên Showakinen, Tokyo

Công viên Showa Kinen là công viên quốc gia nơi bạn có thể ngắm hoa theo mùa. Hoa cúc nở vào mùa thu được trồng vào những thời điểm khác nhau nên bạn có thể thưởng thức chúng trong khoảng 2 tháng. Đặc biệt vào khoảng giữa tháng 9 hàng năm, nhiều sự kiện khác nhau được gọi là Lễ hội cosmos được tổ chức để thu hút mọi người đến công viên.

Địa chỉ: 〒190-0014 東京都立川市 緑町3173

Di chuyển: từ ga JR Tachikawa đi bộ 2 phút

 

6. Satte Gongendo, tỉnh Saitama

Satte Gongendo nổi tiếng với hoa anh đào và hoa cải vào mùa xuân, nhưng hoa bỉ ngạn vào mùa thu cũng là một điều không thể bỏ qua! Thời gian đẹp nhất để ngắm chúng thường là từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10, khung cảnh tựa như một tấm thảm đỏ rực rỡ. Lễ hội Satte Manjushaka cũng được tổ chức vào khoảng thời gian hoa nở rộ.

Địa chỉ: 〒340-0112 埼玉県幸手市大字内国府間887-3

Di chuyển: từ Ga Satte trên tuyến Tobu Nikko, bắt xe buýt Asahi đi đến Tòa thị chính Goka và xuống tại Gongendo

7 địa điểm ngắm hoa bỉ ngạn ở Kanto

 

7. Sông Niyodo, tỉnh Kochi

Sông Niyodo chảy qua gần như trung tâm tỉnh Kochi và được cho là dòng suối trong vắt đến kỳ lạ. Được biết đến với cái tên Niyodo Blue vì vẻ đẹp của nó, dòng sông trong xanh thay đổi màu sắc tùy thuộc vào sự phát triển của tảo và lượng ánh sáng, và được cho là đẹp nhất từ ​​giữa tháng 9 trở đi. Có 3 địa điểm được để ngắm Niyodo Blue là Nikobuchi, Suishobuchi và thung lũng Nakatsu.

Địa chỉ: 〒781-2511  高知県吾川郡いの町清水上分2976-11

Di chuyển: từ Ino Ic đi ô tô khoảng 60 phút

 

8. Hoạt động hái trái cây

Tháng 9 chắc chắn là mùa hái trái cây! Đây là lúc để thu hoạch các loại trái cây mùa hè phổ biến như đào và dưa! Mùa của các loại trái cây mùa thu như nho, lê, táo cũng bắt đầu. Trái cây tươi do bạn tự thu hoạch đặc biệt thơm ngon!

Nếu đi tour bằng xe buýt, bạn có thể vừa ngắm cảnh quanh khu vực vừa hái trái cây. Ngoài ra còn có các tour du lịch nơi bạn có thể ăn thoải mái, mua sắm và tắm suối nước nóng.

[Travex tours x LocoBee] Trải nghiệm hái đào ở vương quốc hoa quả Yamanashi

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp: LocoBee

Facebook