2 người Việt bị bắt vì hoạt động salon tóc không giấy phép tại Fukuoka

Theo Yahoo đưa tin, 2 người đàn ông Việt Nam đã bị bắt vì hành nghề cắt tóc, uốn tóc và các dịch vụ làm đẹp khác mà không có giấy phép.

làm đẹp salon Nhật Bản

2 công dân Việt bị bắt tại Osaka vì giấu thuốc lắc trong gói mít sấy

Các nghi phạm bị bắt vì tình nghi vi phạm Luật hành nghề tóc là Nguyễn Hữu Công (?) – 26 tuổi là chủ một Salon tóc ở Kenkasu, Hakata, thành phố Fukuoka và Nguyễn Văn Tịnh (?) nhân viên của quán. Cả 2 đều mang quốc tịch Việt Nam. Theo cảnh sát, ngày 21/9 năm 2023, 2 người đàn ông này từng bị tình nghi thực hiện các dịch vụ làm đẹp như cắt, uốn tóc cho khách hàng nữ (khoảng 20 tuổi) mang quốc tịch Việt Nam dù không có giấy phép hành nghề làm tóc.

tội phạm

Vụ việc được phát hiện vào cuối tháng 8 năm 2023 sau khi cảnh sát nhận được thông tin và tiến hành điều tra. Salon của họ được mở vào tháng 8 năm ngoái, và đã sử dụng mạng xã hội để thu hút khách hàng, thực hiện các dịch vụ làm đẹp như tính phí cắt tóc nam với giá 1.500 yên và nhuộm tóc cho nữ với giá khoảng 20.000 yên. Khi thẩm vấn, nghi phạm Nguyễn Hữu Công phủ nhận cáo buộc, anh nói: “Tôi không biết”, còn Nguyễn Văn Tịnh thì nói rằng: “Tôi chưa bao giờ làm tại salon tóc ở Nhật Bản”.

Lịch nghỉ tuần lễ vàng năm 2024 và ý nghĩa thú vị của từng ngày nghỉ

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る