15 điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở khu vực Kansai năm 2024

Mùa hoa anh đào lại sắp đến rồi.Hãy cùng LocoBee đến thăm một số điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng khu vực Kansai nhé!

 

1. Lâu đài Hikone (tỉnh Shiga)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 彦根城

Địa chỉ: 滋賀県彦根市金亀町1-1

Hikone

Lâu đài Hikone là bảo vật quốc gia kỷ niệm 400 năm thành lập vào năm 2007. Lâu đài xinh đẹp này, với hào nước bên trong và ở giữa vẫn còn nguyên vẹn, là một trong những nơi ngắm hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản. Cảnh tượng 1.300 cây anh đào thuộc 8 giống khác nhau, bao gồm cả Someiyoshino, nở rộ cùng một lúc là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng. Những bông hoa anh đào in bóng trên mặt nước của hào nước và những bức tường trắng của tháp pháo là một cảnh tượng ngoạn mục vào mùa xuân ở Nhật Bản.

 

2. Hoa anh đào ở hồ Biwa và Kaizuosaki (tỉnh Shiga)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 琵琶湖・海津大崎の桜

Địa chỉ: 滋賀県高島市鵜川215

KaizuOsaki

Khoảng 800 cây anh đào Yoshino, được cho là đã hơn 80 năm tuổi, tạo nên một đường hầm hoa anh đào trải dài khoảng 4km dọc theo bờ Hồ Biwa, gần Đền Osaki-dera và bãi Bentenhama. Vẻ đẹp của nó đã được bình chọn là một trong 100 điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản với rạn đá hồ Biwa, màu xanh của hồ và đảo Chikubu trông như đang bồng bềnh trên hồ. Sự tương phản tạo ra bức tranh thiên nhiên rất đẹp thu hút rất nhiều du khách đến ngắm hoa anh đào hàng năm. Ở vùng Kansai, nơi đây được biết đến là địa điểm nổi tiếng với hoa anh đào nở muộn.

 

3. Miidera (tỉnh Shiga)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 三井寺

Địa chỉ: 〒520-0035  滋賀県大津市園城寺町246

Nơi đây có hơn 100 bảo vật quốc gia, tài sản văn hóa quan trọng và những khu vườn nổi tiếng. Khoảng 1.300 cây anh đào, chủ yếu là cây anh đào Someiyoshino, nở hoa trong khuôn viên.

 

4. Ishiyamadera (tỉnh Shiga)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Giữa tháng 3 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 石山寺

Địa chỉ: 滋賀県大津市石山寺1-1-1

Một ngôi chùa kết nối với Murasaki Shikibu, nơi có “Genji no Ma” nơi Murasaki Shikibu đã viết “Truyện kể về Genji.” Nơi đây có khoảng 600 cây anh đào, bao gồm anh đào Yoshino, anh đào cành rũ và anh đào dại, nở rộ trong khuôn viên.

 

5. Senbonzakura ở Ayukawa (tỉnh Shiga)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 鮎河の千本桜

Địa chỉ: 埼玉県秩父郡東秩父村坂本317

Ayukawa

Ayukawa là một ngôi làng yên tĩnh ẩn mình dưới chân dãy núi Suzuka, được bao quanh bởi những ngọn núi sâu thay đổi màu sắc theo mùa. Dòng nước ngọt chảy qua các thung lũng sâu tụ lại và tạo thành dòng sông Ugui trong lành. Hơn 1.000 cây hoa anh đào sẽ nở rộ, trong đó có 200 cây anh đào Somei Yoshino ở hai bên bờ sông.

 

6. Cơ sở đúc tiền xu Osaka Mint (tỉnh Osaka)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Giữa tháng 4 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 造幣局本局

Địa chỉ: 〒530-0043 大阪市北区天満1-1-79

Osaka Mint

Những bông hoa anh đào trải rộng trên chiều rộng khoảng 560m thực sự rất trang nhã. Osaka Mint, một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào không chỉ đại diện cho Osaka mà còn cả Kansai, được khai trương vào năm 1871 (Meiji 4) với tư cách là một cơ sở đúc tiền xu với thiết bị hiện đại đầu tiên của Nhật Bản. Lối đi từ cổng phía Nam đến cổng phía Bắc gần Sông Okawa được trải bằng hàng cây hoa anh đào dài khoảng 560 mét và bạn có thể chiêm ngưỡng khoảng 130 loại hoa anh đào.

 

7. Núi Yoshino (tỉnh Nara)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 吉野山

Địa chỉ: 奈良県吉野郡吉野町吉野山1712

Yoshino

Ba mươi ngàn cây anh đào tô điểm cho những ngọn núi ở Yoshino. Lịch sử hoa anh đào trên núi Yoshino rất độc đáo, cách đây 1.300 năm, khi chùa Kinpusenji được mở trên núi Yoshino, hình ảnh Zao Gongen đã được khắc vào cây anh đào trên núi và nó đã được trân trọng như một cây linh thiêng. Sau đó, những cây giống hoa anh đào do các tín đồ hiến tặng đã giúp núi Yoshino có được vị trí như ngày nay với khoảng 30.000 cây hoa anh đào. Hoa anh đào ở Núi Yoshino có thể được chia thành 4 khu vực: Xung quanh Đền Yoshino và cáp treo [Shimosenbon], xung quanh Đền Nyoirinji [Nakasenbon], xung quanh Đền Yoshino Mikumari [Kamisenbon], khu vực Saigyo-an xa hơn được gọi là Okusenbon. Thời gian nở hoa là từ dưới lên trên. Khoảng 30.000 bông hoa anh đào lần lượt nở rộ trong khoảng thời gian 3 tuần.

 

8. Takami no Sato (tỉnh Nara)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 高見の郷

Địa chỉ: 〒633-2400 奈良県吉野郡東吉野村杉谷298-1

TakaminoSato

Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng với 1.000 cây anh đào đang nở rộ. Những bông hoa anh đào rũ bao phủ toàn bộ bề mặt núi khi nhìn từ Đồi Thiên niên kỷ cao 700 mét, được bao quanh bởi những ngọn núi vĩnh cửu, thực sự ngoạn mục. Vườn hoa anh đào trông như đang lơ lửng trên bầu trời.

 

9. Matabei Sakura (tỉnh Nara)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 又兵衛桜

Địa chỉ: 〒633-2156  奈良県宇陀市大宇陀本郷

Matabei Sakura

Hoa anh đào cành được các lãnh chúa Sengoku yêu thích. Có truyền thuyết kể rằng Matabei Goto, một lãnh chúa thời Osaka, đã trốn đến khu vực này và trở thành một nhà sư cho đến cuối đời. Khu vực còn sót lại những bông hoa anh đào treo cũng là dinh thự của gia đình Goto, vì vậy nơi đây được người dân địa phương trìu mến gọi là “Hoa anh đào Matabei”.

 

10. Lâu đài Wakayama (tỉnh Wakayama)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 和歌山城

Địa chỉ: 〒640-8146  和歌山県和歌山市一番丁3番地

Wakayama Castle

Lâu đài Wakayama được cho là có nguồn gốc từ năm 1585, khi Hideyoshi Toyotomi ra lệnh cho Takatora Todo xây dựng một lâu đài và giao nó cho em trai Hidenaga. Vào thời Edo, nơi đây còn nổi tiếng là lâu đài của gia tộc Kii Tokugawa, một trong ba gia tộc Tokugawa. Khoảng 520 cây anh đào Yoshino, 80 cây mẫu đơn và cây anh đào cành rũ, cùng tổng cộng khoảng 600 bông hoa anh đào rực rỡ nổi bật trên nền tường trắng của tháp lâu đài, tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt. Lễ hội hoa anh đào được tổ chức tại công viên di tích lâu đài và rất nhiều người đến để ngắm hoa anh đào được chiếu sáng vào ban đêm.

 

11. Oyunohara (tỉnh Wakayama)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 大斎原

Địa chỉ: 〒647-1731 和歌山県田辺市本宮町本宮

Oyunohara

Địa điểm cũ của Kumano Hongu Taisha, nơi có lịch sử 2050 năm. Cây anh đào Yoshino và cây anh đào cành rũ đang nở rộ, cổng torii cao 34m nhuộm màu mùa xuân.

 

12. Chùa Kimii-dera (tỉnh Wakayama)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 紀三井寺

Địa chỉ: 〒641-0012 和歌山市紀三井寺1201

kimiidera

Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng và là một trong 33 ngôi chùa ở vùng Saigoku. Một ngôi chùa nổi tiếng với khoảng 500 cây hoa anh đào nở rộ trong khuôn viên. Điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng được bình chọn là một trong 100 điểm ngắm hoa anh đào hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra còn có khung cảnh tuyệt vời của Wakanoura được nhìn thấy qua những bông hoa anh đào.

 

13. Núi Koya (tỉnh Wakayama)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Giữa tháng 4 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 高野山

Địa chỉ: 和歌山県伊都郡高野町高野山132

Núi Koya, nơi linh thiêng và là di sản thế giới. Được thành lập bởi Daishi Kobo khoảng 1.200 năm trước, đây là nơi linh thiêng của Phật giáo bí truyền Shingon đại diện cho Nhật Bản. Núi Koya nằm ở độ cao khoảng 800m, sẽ vào thời điểm ngắm hoa anh đào nở rộ nhất từ ​​giữa đến cuối tháng 4. Hãy thưởng thức những bông hoa anh đào đặc biệt như hoa anh đào Saigyo nở ở Danjo Garan.

 

14. Lâu đài Takeda (tỉnh Hyogo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 竹田城

Địa chỉ: 兵庫県朝来市 和田山町竹田古城山169番地

Vào mùa xuân, một vườn hoa anh đào sẽ xuất hiện sau biển mây. Lâu đài Takeda là một tàn tích lâu đài trên núi với hàng loạt bức tường đá tráng lệ, được mệnh danh là “Lâu đài trên bầu trời” hay “Lâu đài Torabo.” Nền móng của Di tích Lâu đài Takeda được cho là do Sozen Yamana, lãnh chúa phong kiến ​​của Tajima, xây dựng trong thời đại Kakichi (1.441-43). Lâu đài rơi vào tay Hideyoshi Toyotomi vào năm 1580 và Akamatsu Hirohide, lãnh chúa cuối cùng của lâu đài, được cho là đã xây dựng bức tường đá còn sót lại cho đến ngày nay. Người ta cho rằng đây là một trong những công trình kiến ​​trúc tường đá còn sót lại tốt nhất ở Nhật Bản và vào mùa xuân khi hoa anh đào nở, nó trở thành một vườn hoa trên bầu trời ở độ cao 353,7 mét.

 

15. Lâu đài Himeji (tỉnh Hyogo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 姫路城

Địa chỉ: 〒670-0012  兵庫県姫路市本町68

Himeji

Vẻ đẹp của hoa anh đào càng làm tôn thêm vẻ uy nghiêm và trang nhã của lâu đài Himeji. Hàng cây hoa anh đào ở Quảng trường Sannomaru và hoa anh đào rũ trong Vườn Nishinomaru với di sản văn hóa thế giới và bảo vật quốc gia Lâu đài Himeji ở phía sau là rất nhiều điều đáng để chiêm ngưỡng. Bạn có thể tận hưởng mùa xuân một cách trọn vẹn nhất khi ngắm nhìn khoảng 1.000 bông hoa anh đào nở rộ tuyệt đẹp.

16 điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng vùng Kanto năm 2024

11 điểm ngắm hoa anh đào sớm nổi tiếng ở Kansai [2024]

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る