Truy nã giám đốc dịch vụ cho thuê đồng hồ xa xỉ ôm hàng bỏ trốn

“Toke Match” là dịch vụ ra đời năm 2020 dưới hình thức chủ sở hữu những chiếc đồng hồ xa xỉ (như đồng hồ Rolex) sẽ giao cho công ty điều hành “Neo Reverse” giữ và cho những người có nhu cầu sử dụng thuê lại, đồng thời chủ sở hữu đồng hồ cũng nhận được phí đặt cọc hàng tháng dựa trên giá trị của chiếc đồng hồ.

Toke Match

Ảnh quảng cáo về dịch vụ Toke Match trên trang chủ công ty Neo Reverse

Vào cuối tháng 1 năm nay, Neo Reverse có trụ sở tại Osaka bất ngờ thông báo trên trang web của mình rằng công ty sẽ giải thể và các dịch vụ của công ty sẽ bị chấm dứt. Cảnh sát ở 13 tỉnh thành trên khắp nước Nhật bao gồm cả Tokyo và Osaka đã nhận được báo cáo thiệt hại từ hơn 40 người đã giao đồng hồ của họ cho Neo Reverse. Sở Cảnh sát Tokyo đã ra lệnh truy nã đối với cựu đại diện Neo Reverse ông Kominato và Fukuhara vì nghi ngờ tham ô trong quá trình kinh doanh.

đồng hồ cao cấp

Sở cảnh sát Tokyo đã nhận được báo cáo thiệt hại từ 27 người với khoảng 70 chiếc đồng hồ xa xỉ có trị giá tổng cộng khoảng 100 triệu yên (khoảng 16 tỉ đồng). Cảnh sát cho biết cựu giám đốc điều hành Fukuhara bị tình nghi bán chiếc đồng hồ Rolex cao cấp của khách hàng cho đại lý đồ cổ ở Osaka vào tháng 1 với giá 650.000 yên, sau đó anh này đã rời khỏi Nhật Bản.

Các cửa hàng đồng hồ cao cấp ở Nhật lo lắng trước nạn trộm cắp gia tăng

Đồng hồ Rolex tăng giá bất thường là nguyên nhân dẫn đến vụ cướp ở Ginza?

Bạn nghĩ thế nào về vấn đề này? Hãy cho LocoBee biết ngay dưới phần bình luận nhé! 

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Nguồn: asahi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る