16 điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng vùng Kanto năm 2024

Hãy cùng LocoBee đi đến những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng tại Nhật Bản. Kỳ này là các điểm ngắm hoa tuyệt đẹp ở vùng Kanto.

 

1. Núi Myogi (tỉnh Gunma)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Giữa tháng 4 đến đầu tháng 5

Tên tiếng Nhật: 妙義山(群馬県)

Nhiều giống hoa anh đào nở dưới chân núi thường nở đến đầu tháng 5.

Vườn Haradani-en

Toàn bộ khu vực sườn dốc ở chân phía Nam của Núi Myogi được ghi nhận là “Công viên rừng tỉnh Sakura no Sato” và có vỉa hè, khu vực nghỉ ngơi. Có 5.000 cây anh đào thuộc 45 giống khác nhau được trồng ở đây, ngoài anh đào Yoshino còn có nhiều cây anh đào kép như Kanzan và Fugenzo nở hoa vào các thời điểm khác nhau nên bạn có thể thấy chúng nở hoa từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5.

 

2. Akagi Nanmen Senbonzakura (tỉnh Gunma)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 赤城南面千本桜

Khoảng 1.000 cây anh đào Yoshino trải rộng ở chân phía Nam của Núi Akagi. Akagi Nanmen Senbonzakura là nơi có hàng cây hoa anh đào ấn tượng tượng trưng cho Maebashi. Con đường dài khoảng 1,3km trở thành đường hầm hoa anh đào đẹp ngoạn mục khi nở rộ. Cảnh tượng những cây anh đào Yoshino gần 60 tuổi nở rộ trải dài khoảng 1,3 km là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng!

 

3. Đường sắt Watarase Keikoku (tỉnh Gunma)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: わたらせ渓谷鐵道

Chuyến tàu chạy dọc theo hàng cây hoa anh đào nở rộ thu hút rất nhiều người muốn ngắm hoa anh đào bằng tàu. Những toa tàu mang lại cảm giác hoài cổ, hoàn toàn phù hợp với hoa anh đào và phong cảnh, chắc chắn sẽ làm say lòng những người hâm mộ chụp ảnh đường sắt.

 

4. Taiheiyama (tỉnh Tochigi)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 太平山

Có 4.000 cây hoa anh đào cùng nở rộ trên một ngọn núi ở độ cao 343 mét ở phía Tây Nam Thành phố Tochigi. Con đường ngắm cảnh dài khoảng 2km biến thành một đường hầm hoa anh đào, một vẻ đẹp sẽ khiến bạn nhất thời quên đi thời gian. Cây anh đào rủ được cho là đã 360 năm tuổi cũng là một địa điểm bạn nên ghé thăm.

 

5. Công viên Sumida (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 隅田公園

Địa chỉ: 東京都墨田区向島

sumida

Đây là 1 địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng đã tồn tại từ thời Edo. Sông Sumida, cũng được nhắc đến trong bài hát “Hana” mà ai chắc hẳn cũng đã từng nghe ít nhất một lần. Người ta kể rằng tướng quân Yoshimune Tokugawa đã trồng hoa anh đào trên bờ kè dọc sông Sumida và nhờ đó bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh trang nhã của hoa anh đào ở cả hai bờ từ nhà thuyền.

 

6. Chidorigafuchi (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 千鳥ヶ淵

Địa chỉ: 東京都千代田区麹町1-2~一番町2

Chidorigafuchi, Tokyo

Chidorigafuchi là địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng toàn quốc được hơn 1 triệu người ghé thăm mỗi năm. Nơi đây có khoảng 260 cây hoa anh đào, bao gồm cả anh đào Yoshino và Oshimazakura, đang nở rộ dọc theo Chidorigafuchi Greenway, làm mãn nhãn những người đi bộ dọc lối đi dạo. Đây là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Tokyo và được rất nhiều người ghé thăm hàng năm. Hoa anh đào cũng được chiếu sáng trong lễ hội hoa anh đào và khung cảnh hoa anh đào phản chiếu trên mặt nước vào ban đêm rất đáng chiêm ngưỡng. Trong Lễ hội hoa anh đào, bạn cũng có thể đi thuyền vào ban đêm để ngắm hoa anh đào được chiếu sáng từ mặt nước Chidorigafuchi.

 

7. Đền Yasukuni (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 靖国神社

Địa chỉ: 東京都千代田区九段北3-1-1

Cây mẫu được dùng làm tiêu chuẩn cho dự báo hàng năm về hoa anh đào nở rộ của Cơ quan Khí tượng Nhật Bản ở Tokyo được đặt tại Đền Yasukuni. Có khoảng 400 đến 600 cây hoa anh đào trong khuôn viên, bao gồm cả giống hoa Somei Yoshino và Yamazakura. Hoa anh đào và cổng torii được chiếu sáng vào ban đêm, lễ hội có rất đông người đến cầu nguyện và ngắm hoa anh đào cho đến tận đêm khuya.

 

8. Công viên Ueno (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 上野恩賜公園

Địa chỉ: 東京都台東区上野公園

công viên Ueno, Tokyo

Công viên Ueno tự hào có tổng diện tích 538.000 mét vuông và là một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo. Có gần 2 triệu người đến đây vào mùa ngắm hoa anh đào, khiến nơi đây trở thành một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Tokyo. Vào mùa hoa, có khoảng 1.200 cây hoa anh đào bồng bềnh dưới ánh sáng của những ngọn đèn càng thêm lung linh.

 

9. Núi Takao (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Đầu tháng 4 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 高尾山

Địa chỉ: 東京都八王子市高尾町2205

Núi Takao là một trong những địa điểm đi bộ đường dài và leo núi nổi tiếng, được du khách không chỉ từ Nhật Bản mà còn từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm. Tùy theo độ cao, cây anh đào Yoshino và cây anh đào rừng sẽ nở rộ từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 4. Nếu đến thăm vào một ngày đẹp trời, bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tương phản giữa Núi Phú Sĩ và hoa anh đào từ đỉnh núi.

 

10. Vườn Rikugien (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 六義園

Địa chỉ: 文京区本駒込6-16-3

Khu vườn này được thiết kế và mở tại nơi ở của Yanagisawa Yoshiasu, người hầu của tướng quân Tokugawa thứ 5, Tsunayoshi Tokugawa, với mục đích thể hiện thế giới thơ waka trong khu vườn. Năm 1952, nơi đây được cả nước công nhận là danh lam thắng cảnh đặc biệt. Điều đặc biệt tất nhiên là cây anh đào cành rũ khổng lồ xuất hiện ngay trước mặt ngay khi bạn đi qua Cổng Nội dẫn vào trung tâm khu vườn. Để kỷ niệm 300 năm xây dựng khu vườn, khu vườn đã được thắp sáng từ năm 2001 vào thời điểm hoa anh đào cành rũ nở rộ.

 

11. Đền Zojoji (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 増上寺

Địa chỉ: 〒105-0011 東京都港区芝公園4-7-35

Tận hưởng sự kết hợp giữa Tháp Tokyo và hoa anh đào tại đền Zojoji. Khi đi qua cổng trước đền, Gakketsumon, bạn sẽ thấy Tháp Tokyo mọc lên phía sau sảnh chính hùng vĩ với những bông hoa anh đào rũ ở phía trước. Nếu đi ra phía sau khu đất rộng lớn, bạn sẽ thấy khoảng 400 cây anh đào Yoshino đang nở rộ, đây là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng.

 

12. Sông Meguro (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 目黒川

Địa chỉ: 東京都目黒区大橋~品川区西五反田

sông Meguro

Đây là một trong những điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng nhất ở Tokyo, với khoảng 4km cây hoa anh đào chủ yếu là giống anh đào Somei Yoshino. Trong mùa hoa nở, bạn cũng có thể tận hưởng lễ hội hoa anh đào và ánh sáng rực rỡ.

 

13. Công viên Inokashira (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến giữa tháng 4

Tên tiếng Nhật: 井の頭恩賜公園

Địa chỉ: 東京都武蔵野市御殿山1-18-31

Công viên Inokashira có khoảng 500 cây hoa anh đào trong công viên và khoảng 250 cây hoa anh đào quanh hồ. Cảnh hoa anh đào nở rộ nhô ra hồ từ đỉnh cầu Nanai là một cảnh tượng đáng chiêm ngưỡng và cảnh những cánh hoa rơi trên mặt nước cũng đẹp không kém. Một điểm thu hút khác là bạn có thể ngắm nhiều loại hoa anh đào khác nhau từ đầu tháng 3 đến cuối tháng 4.

 

14. Đền Jindaiji (Tokyo)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 深大寺

Địa chỉ: 〒182-0017東京都調布市深大寺元町5-15

Những cây anh đào cành rũ nở hoa tuyệt đẹp trong khuôn viên Chùa Jindaiji, một trong ba ngôi chùa lớn xua đuổi tà ma. Những cây hoa anh đào dọc lối đi rất đẹp và khiến du khách thích thú.

 

15. Công viên Gongendo (tỉnh Saitama)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến đầu tháng 4

Tên tiếng Nhật: 権現堂公園

Địa chỉ: 埼玉県幸手市内国府間

hoa anh đào

Sự tương phản giữa màu hồng nhạt của hoa anh đào và màu vàng của hoa cải sẽ cho bạn có được những bức ảnh hữu tình nên thơ. Hàng năm từ tháng 3 đến tháng 4, “Đường hầm hoa anh đào ” là một thắng cảnh thu hút du khách, với khoảng 1.000 cây anh đào Yoshino nở rộ dọc theo bờ kè dài khoảng 1 km. Có một cánh đồng hoa cải bên cạnh bờ kè, sự tương phản giữa hoa anh đào màu hồng và hoa cải vàng dưới bầu trời xanh là một khung cảnh ngoạn mục mà bạn chắc chắn muốn chụp ảnh.

 

16. Kamakura (tỉnh Kanagawa)

Thời điểm ngắm đẹp nhất: Cuối tháng 3 đến cuối tháng 4

Tên tiếng Nhật: 鎌倉

Địa chỉ: 神奈川県鎌倉市

Tại Đền Tsurugaoka Hachimangu, những loài hoa anh đào nở sớm như Tamanawa-zakura, Osamu-zakura và Oshima-zakura sẽ nở rộ từ khoảng cuối tháng 2 và sau đó là Someiyoshino, hoa anh đào kép sẽ nở rộ. Chùa Komyoji tổ chức tiệc ngắm hoa anh đào trong mùa hoa anh đào. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại Chùa Engakuji, Công viên Genjiyama và Chùa Kenchoji.

11 điểm ngắm hoa anh đào sớm nổi tiếng ở Kansai [2024]

Độc lạ Nhật Bản: Tour xe buýt đưa cún cưng đi ngắm hoa anh đào

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る