Áp lực công việc gây ra những vấn đề về da cho nữ nhân viên văn phòng tại Nhật

Theo kết quả của 1 cuộc khảo sát, 63% nữ nhân viên văn phòng cảm thấy môi trường làm việc là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da của họ, trong đó áp lực công việc được cho là nguyên nhân chính.

DHC (có trụ sở tại Minato-ku, Tokyo), một công ty sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, đã thực hiện một cuộc khảo sát nhận thức về mối quan tâm về da của 1.000 phụ nữ đi làm ở độ tuổi 20 đến 50. Chỉ có 17,6% phụ nữ trả lời rằng họ tự tin vào làn da của mình, tức là hơn 80% phụ nữ thiếu tự tin.

Khi được hỏi về các vấn đề cụ thể về da, 54,4% những người ở độ tuổi 20 cho biết họ có “lỗ chân lông to”, 50,8% cho biết “bị mụn trứng cá/mụn nhọt” và 50,8% cho biết “da bị thô ráp”. Cùng với đó, 58,4% những người ở độ tuổi 30 cho biết họ có “lỗ chân lông to”, 54,8% bị “mụn, sẹo rỗ” và ” da khô” là 45,6%.

giảm cân làm đẹp

Đối với những người ở độ tuổi 40 và 50, “mụn, sẹo rỗ” đứng đầu danh sách với tỷ lệ lần lượt là 70,0% và 74,4%. Sự chênh lệch giữa các thế hệ đã thấy rõ.

63% mọi người cho rằng nguyên nhân gây ra các vấn đề về da là do môi trường làm việc. Trong số này, 54,0% cho rằng “căng thẳng trong công việc hoặc các mối quan hệ giữa các cá nhân” là lý do phổ biến nhất.

Đàn ông trung niên Nhật Bản có học vấn cao vẫn khó tìm việc làm

44% người Nhật muốn tiếp tục làm việc sau tuổi nghỉ hưu

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る