Fukuoka: Bắt 3 người Việt vì tình nghi đột nhập nhà dân trộm tài sản

Ba nam giới quốc tịch Việt Nam đã bị bắt vì nghi ngờ trộm khoảng 12 triệu yên tiền mặt (khoảng 2 tỉ đồng) từ một ngôi nhà ở thành phố Nakagawa, tỉnh Fukuoka. Các nghi phạm hiện vẫn đang phủ nhận các cáo buộc. Trong 3 người có Ko Tuấn Anh (?, 25 tuổi), tình trạng thất nghiệp.

Fukuoka: Bắt 3 người Việt vì tình nghi đột nhập nhà dân trộm tài sản

Ảnh: Yahoo

Theo cảnh sát, 3 người này bị nghi ngờ đột nhập vào nhà của một cụ công 79 tuổi ở thành phố Nakagawa chỉ sau 8 giờ 30 tối ngày 7 tháng 11 và lấy trộm khoảng 12 triệu yên tiền mặt và điện thoại thông minh từ ngăn kéo trong tủ của ông ở tầng 2.

Vào thời điểm đó, cụ ông đang trong nhập viện 3 nghi phạm được cho là đã đột nhập qua cửa sổ phòng tắm ở tầng 1 và sau đó bỏ chạy khi con gái ông, khoảng 50 tuổi về nhà.

Camera an ninh ghi lại hình ảnh cả 3 đang lên một chiếc taxi gần đó. Hơn nữa, điện thoại thông minh của Tuấn Anh còn được tìm thấy trong ngôi nhà bị đột nhập, dẫn đến nghi ngờ. Trước cuộc điều tra của cảnh sát, cả 3 đều phủ nhận cáo buộc. Hàng trăm nghìn yên tiền mặt được tìm thấy tại nhà của một trong 3 nghi phạm và điện thoại thông minh của Tiến (?) có lịch sử trao đổi hàng triệu yên.

Cảnh sát sẽ xác nhận xem số tiền mặt tìm thấy có bị đánh cắp hay không và cũng sẽ điều tra bối cảnh vụ việc, bao gồm cả lý do tại sao 3 người lại nhắm vào ngôi nhà này.

Nữ quái xế người Việt ở Gunma gây tai nạn làm 3 người bị thương rồi bỏ chạy

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る