Hãng hàng không Nhật cho phép mang theo thú cưng trên tất cả chuyến bay nội địa

Theo trang web của một hãng hàng không Nhật Bản, bắt đầu từ tháng 1, hãng sẽ cho phép hành khách mang theo chó và mèo nhỏ của họ lên tất cả các chuyến bay nội địa nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn.

thú cưng

Chi phí nuôi thú cưng trung bình ở Nhật

Sau khi Star Flyer Inc. trở thành hãng hàng không nội địa đầu tiên cung cấp dịch vụ này vào tháng 3 năm 2022 trên các chuyến bay giữa Sân bay Kitakyushu ở tỉnh Fukuoka và sân bay Haneda của Tokyo, công ty đã quyết định mở rộng dịch vụ này từ ngày 15 tháng 1 do mức độ phổ biến của dịch vụ này.

Hành khách được phép mang theo một thú cưng mỗi người, với mỗi chuyến bay cho phép tối đa 2 thú cưng. Vé cho thú cưng có giá 50.000 yên (khoảng 8 triệu đồng) mỗi con và chủ sở hữu sẽ được bố trí chỗ ngồi cạnh chuồng thú cưng của họ ở hàng cuối cùng của máy bay. Những hành khách đi cùng vật nuôi được yêu cầu không cho chúng ăn trong suốt chuyến bay, trừ việc cho uống nước.

máy bay

Từ năm 2024, thú cưng sẽ được phép trên các chuyến bay giữa Haneda và sân bay Kansai ở tỉnh Osaka, sân bay Yamaguchi Ube ở tỉnh Yamaguchi và sân bay Fukuoka, cũng như giữa sân bay Chubu ở tỉnh Aichi và Fukuoka.

Đại diện của Star Flyer cho biết: “Chúng tôi muốn cải thiện sự hài lòng của khách hàng bằng cách hỗ trợ chuyến đi cùng thú cưng của họ”. Đồng thời đại diện nà ycungx cho biết thêm rằng cho đến nay đã có khoảng 300 lượt sử dụng dịch vụ trên các chuyến bay giữa Kitakyushu và Haneda.

9 người Việt bị bắt vì đón trả khách trái phép tại sân bay Kansai

 

Nguồn: Japan Today

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る