Nhật dự định cho ra mắt tai nghe hình nấm siêu đáng yêu

Công ty đồ ăn nhẹ nổi tiếng của Nhật Bản – Meiji Co. Ltd. chuẩn bị bắt đầu bán tai nghe không dây trông giống như đồ ăn nhẹ sô cô la “Kinoko no Yama” hình nấm nổi tiếng của hãng. Đây là thông tin được công ty công bố vào giữa tháng 11.

Sau khi Meiji đăng tai nghe không dây hư cấu trên tài khoản X chính thức (trước đây là Twitter), công ty đã nhận được một loạt bình luận yêu cầu sản xuất chúng, khiến công ty lên kế hoạch biến chúng thành một sản phẩm thực sự và dự kiến sẽ bắt đầu bán vào mùa xuân năm 2024.

tai nghe hình nấm Meiji

tai nghe hình nấm Meiji

Nguồn: X

Meiji cho biết họ có kế hoạch toàn cầu hóa các nhãn hiệu đồ ăn nhẹ “Kinoko no Yama” và “Takenoko no Sato” và tai nghe nhét tai sẽ được trang bị chức năng dịch song song hỗ trợ 127 ngôn ngữ.

“Tai nghe không dây Kinoko no Yama” là sự hợp tác với nhà sáng tạo sản phẩm Nhật Bản Mitiru. Loa được chứa trong phần “sô cô la” của tai nghe, vừa khít với tai. Hộp đựng được thiết kế dựa trên hộp đựng đồ ăn nhẹ. Theo báo cáo, chức năng dịch song song có thể được sử dụng bằng cách tải xuống một ứng dụng được chỉ định và kết nối nó với tai nghe.

Meiji đã đăng thiết kế tai nghe trên tài khoản X của mình vào tháng 7 với dòng chữ hashtag “#明治のありそうでなかった雑貨” có thể tạm dịch là “một sản phẩm linh tinh của Meiji  khiến bạn nghĩ đã từng xuất hiện nhưng thực tế lại không phải như vậy”. Bài đăng đã nhận được hơn 260.000 lượt thích và hơn 1.100 bình luận, trong đó có nhiều bình luận kêu gọi phải tạo ra một sản phẩm thực tế.

Chỉ có một số lượng hạn chế tai nghe sẽ được sản xuất. Hiện giá cả và phương thức bán hàng vẫn chưa được xác định. Đừng để bị đánh lừa nhé!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

10 phát minh đẳng cấp thế giới của Nhật Bản

 

Nguồn: The Mainichi

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る