Nồi cơm điện Nhật Bản tự động đầu tiên trên thế giới

Tập đoàn Panasonic của Nhật Bản đã công bố vào ngày 19 tháng 6 về việc ra mắt nồi cơm điện đầu tiên trên thế giới có khả nặng tự động điều chỉnh lượng nước và hạt gạo cho phù hợp.

nồi cơm điện Panasonic

Nguồn: Panasonic

Nồi cơm điện cảm ứng SR-AX1 được cho là nồi cơm điện đầu tiên trong ngành có khả năng tự động đo lượng gạo và nước sẽ sử dụng. Chỉ cần cho trước nước và gạo chưa vo vào thùng chứa, máy sẽ đổ nước và gạo vào nồi với lượng phù hợp và bắt đầu nấu chỉ bằng một cái nút bấm. Người dùng có thể chọn lượng gạo mà họ muốn, từ 0,5 đến 2 cốc với gia số 1/4 cốc.

nồi cơm điện Panasonic

nồi cơm điện Panasonic

Nguồn: Panasonic

Thêm vào đó, người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị nồi này từ xa bằng việc sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh. Vì máy chỉ sử dụng gạo không vo nên nó có thể tự động bắt đầu quá trình nấu, cho phép mọi người thưởng thức cơm mới nấu ngay khi về đến nhà.

SR-AX1 sẽ có mặt tại Nhật Bản vào đầu tháng 7 với giá bán lẻ ước tính khoảng 46.000 yên (khoảng 7,6 triệu đồng). Đây là phiên bản toàn diện sau thử nghiệm thị trường với 200 nồi vào tháng 11 năm ngoái. Nồi đã nhận được nhiều quan tâm của người trẻ tuổi, đối tượng người tiêu dùng coi trọng yếu tố hiệu quả thời gian. Tập đoàn đã cho phép ra mắt sau khi nhận được khoảng 10.000 đăng ký cho cuộc thử nghiệm tháng 11.

10 phát minh đẳng cấp thế giới của Nhật Bản

10 loại dao Nhật Bản – tinh hoa văn hoá xứ Phù Tang

 

Nguồn: Panasonic

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る