Bắt 6 người Việt tại Gunma vì tình nghi cướp tài sản và gây thương tích cho “đồng hương”

Cảnh sát Nhật đã bắt tổng cộng 6 nam giới quốc tịch Việt Nam vì nghi ngờ có hành vi đột nhập, cướp tài sản và gây thương tích cho người khác vào tháng trước.

luật pháp nhật bản

Ảnh minh hoạ

6 người Việt Nam, trong đó có công nhân ngành xây dựng グエン クアン ティエップ (Nguyễn Quang Thiệp,?) không rõ ở, đã bị bắt vì tình nghi cướp tài sản và gây thương tích. Theo cảnh sát, Thiệp và những người khác đã đột nhập vào nhà của một nam giới người Việt khác vốn là người quen của mình vào khoảng 4 giờ chiều ngày 1 tháng 5. Nhóm 6 người đã đánh nạn nhân và lấy đi tài sản như điện thoại di động và chìa khóa xe ô tô.

Thiệp và những người khác còn đưa nạn nhân đến căn hộ và tính đến khoảng 5 giờ chiều ngày 2 tiếp tục hành hung đồng thời bắt vợ nạn nhân chuẩn bị 300.000 yên tiền mặt (khoảng 50 triệu) và cướp đi số tiền này. Cảnh sát đã xác định được căn hộ nơi nạn nhân bị giam giữ và vào ngày 4 tháng trước, đã bắt giữ 3 nghi phạm, trong đó có Thiệp ngay tại đó.

Cuộc điều tra sau đó cho thấy có sự tham gia của 3 người nữa và tổng cộng 6 người đã bị bắt vì nghi ngờ gây thương tích tính đến thời điểm ngày 8 tháng 6. Cảnh sát chưa tiết lộ mỗi người trong số họ đã thừa nhận hay còn chối cãi nhưng cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra với giả định rằng có những đồng phạm khác.

Hai người Việt bị bắt vì nghi hoạt động thẩm mỹ viện “chui” tại Saitama

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る