Top những trải nghiệm không thể bỏ qua kì nghỉ Tết ở Nhật

Nếu có dịp tới Nhật vào dịp Tết Dương lịch hãy thử những trải nghiệm sau đây để đón một cái Tết chuẩn Nhật nhé!

21 điều thú vị về văn hoá ngày Tết Nhật Bản

 

Trải nghiệm 

#Ngắm mặt trời mọc ngày đầu năm

LocoBee muốn đề xuất một khách sạn hoặc nhà nghỉ kiểu Nhật nơi có thể nhìn thấy mặt trời mọc đầu tiên trong năm. Thời khắc giao thừa trong một không khí khác hẳn ngày thường chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.

hatsu hinode kanto

 

#Ngâm mình trong làn nước onsen

Một số người dành kỳ nghỉ cuối năm và năm mới ở nước ngoài, nhưng thư giãn trong suối nước nóng cũng là một lựa chọn lý tưởng. Hakone, Kusatsu và các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng khác trên khắp Nhật Bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ Năm Mới thật thỏa mãn!

suối nước nóng nhật bản

 

#Ngắm khung cảnh mùa đông đặc trưng của Nhật

Nhật Bản có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt và mỗi mùa lại có một không khí riêng. Bạn có thể lựa chọn đi ngắm các lễ hội thắp đèn ở nhiều địa điểm trên khắp nước Nhật hoặc tới trượt tuyết tại các khu nghỉ dưỡng với không gian mênh mông là tuyết trắng…

mùa đông Nhật Bản

15 địa điểm tận hưởng mùa đông tuyệt đẹp tại Nhật Bản

 

#Ngắm cảnh đêm

Có rất nhiều điểm ngắm cảnh đêm trên khắp đất nước Nhật Bản tỏa sáng như những kho báu giữa trời đềm.
Cảnh đêm của Nhật Bản đẹp đến nỗi nó đã được chọn là một trong 3 cảnh đêm đẹp nhất thế giới.

cảnh đêm

Thành phố có cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản

 

#Trượt tuyết

Các chuyến đi trượt tuyết là một trong những chuyến đi chính của mọi người trong mùa đông. Bằng cách vận động với bộ môn thể thao mùa đông thú vị này, ăn những món ăn ngon trên đường đi và ngâm mình trong suối nước nóng khi kết thúc, bạn có thể tận hưởng một ngày trọn vẹn ngay cả khi đó chỉ là một chuyến đi trong ngày.

trượt tuyết

Đối với những người trượt tuyết lần đầu tiên, ngân sách là một mối quan tâm. Đây là cách lập ngân sách cho một chuyến đi trượt tuyết.

 

Ẩm thực 

#Cua mùa đông

Việc đánh bắt cua tuyết, vua của các món ngon mùa đông, trở nên bận rộn tại các khu vực sản xuất dọc theo bờ biển Nhật Bản.

cua tuyết

Mùa thu hoạch tuy ngắn nhưng có rất nhiều loại cua khác nhau như cua tuyết, cua Matsuba và cua Echizen là những thương hiệu phổ biến.

 

#Tận hưởng ẩm thực đặc trưng mùa đông

Ngoài cua, mùa đông ở Nhật cũng là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức nhiều món ăn ngon khác như lẩu, hải sản, thịt nướng… Nếu yêu thích ẩm thực vùng đất nào đó hãy thử tới du lịch để thưởng thức những món ăn địa phương chuẩn vị ở đó nhé!

ẩm thực nhật bản

Bạn có dự định gì cho kì nghỉ Năm mới này ở Nhật rồi, chia sẻ để LocoBee cùng biết nhé!

 

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る