Thành phố có cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản (năm 2022)

  • Theo bạn đâu là thành phố có cảnh đêm đẹp nhất Nhật Bản?

Những bức ảnh toàn cảnh về đêm đẹp nhất ở Nhật Bản sẽ được tìm thấy ở thành phố Kitakyushu, phía tây nam của Nhật Bản. Đây là kết quả được ghi lại tại bảng xếp hạng “Ba thành phố mới của Nhật Bản có cảnh đêm ngoạn mục nhất” được công bố gần đây.

cảnh đêm Nhật Bản

cảnh đêm Nhật Bản

Khung cảnh ban đêm tại thành phố Fukuoka 

 

cảnh đêm Nhật Bản

Khung cảnh ban ngày tại thành phố Fukuoka, Fukuoka

Thành phố của tỉnh Fukuoka đã vươn lên từ vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng trước đó vào năm 2018 lên vị trí dẫn đầu, vượt qua các lựa chọn số 1 và 2 trước đó là Nagasaki và Sapporo.

Nó đã được công bố tại hội nghị thượng đỉnh về cảnh đêm vào ngày 25 tháng 3 ở thủ đô Sapporo của Hokkaido. Năm nay Sapporo đứng thứ hai và Nagasaki đứng thứ ba.

cảnh đêm Nhật Bản

Cảnh đêm tại thành phố Sapporo, Hokkaido 

cảnh đêm Nhật Bản

Cảnh đêm tại thành phố Nagasaki, Nagasaki 

Bảng xếp hạng ba điểm ngắm cảnh đêm hàng đầu do Văn phòng Công ước & Du khách Yakei (Yakei có nghĩa là “cảnh đêm” trong tiếng Nhật) bắt đầu vào năm 2015 nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch cảnh đêm ở Nhật Bản.

Thị trưởng Kitakyushu Kenji Kitahashi cho biết, “Thành phố của chúng tôi được đánh giá cao trong việc cải thiện tài nguyên du lịch cảnh đêm thông qua nỗ lực phối hợp của các khu vực công và tư nhân, chẳng hạn như thắp sáng ở cảng Moji và cầu Wakato, cùng với sự kiện chiếu sáng ‘Lâu đài Kokura Takeakari’ do tổ chức công dân. Tôi rất vui khi thấy chúng tôi được xếp hạng cao hơn trong các cuộc tuyển chọn mới. ”

Trước đây, Hakodate ở Hokkaido và các thành phố khác được coi là một trong 3 địa điểm ngắm cảnh đêm hàng đầu của Nhật Bản. Tuy nhiên, xếp hạng của Cục Công ước & Du khách Yakei dựa trên sự bình chọn của khoảng 6.100 chuyên gia về cảnh đêm mà cơ quan này công nhận trên khắp Nhật Bản và được cập nhật 3 năm một lần.

Kitakyushu đã nằm trong top 3 kể từ lần xếp hạng trước vào năm 2018.

7 cánh đồng hoa cải đẹp nhất Kyushu, Nhật Bản

Thành phố Sapporo, Hokkaido và 20 điểm du lịch gợi ý

Theo The Mainichi

bình luận

ページトップに戻る