5 lý do bạn nên chọn Vietnam Airlines cho chuyến bay về quê ăn Tết 2023

Khi những tháng cuối năm đến gần điều mà nhiều người mong chờ nhất có lẽ là Tết Nguyên Đán. Ai ai cũng muốn trở về nhà gặp bố mẹ, trò chuyện cùng anh chị em thân thiết, hay thưởng thức những món ăn ngày Tết. Đây là dịp để chúng ta có thể một lần nữa cảm nhận được ý nghĩa của sự đoàn viên, của tình người.

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

Đặc biệt với những người con sống xa quê đang học tập, làm việc tại Nhật Bản thì chắc chắn đây là thời gian quý giá nhất để có thể quây quần bên những người thân yêu.

Sau một năm trời vất vả, bạn đã có kế hoạch gì cho Tết năm nay rồi nào? Bạn đã mua được vé về quê ăn Tết chưa?

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

Trong rất nhiều lựa chọn, lần này LocoBee sẽ đưa ra 5 lợi ích hấp dẫn đủ để thuyết phục bạn chọn Vietnam Airlines – hãng cung cấp dịch vụ tốt nhất với tư cách là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam – cho chuyến bay về quê ăn Tết của mình năm nay.

Trang chủ Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam Vietnam Airlines:

https://www.vietnamairlines.com/vn/vi/Home

 

Lý do số 1: Ưu đãi về giá và số dặm khi mua vé trực tuyến

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

©Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Còn gì tuyệt vời hơn khi mua được vé vừa rẻ lại có nhiều ưu đãi khác kèm theo?

Khi đăng ký làm hội viên khách hàng thường xuyên của chương trình Bông Sen Vàng và mua vé trên website của Vietnam Airlines sẽ được giảm 5% giá vé trên các đường bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác. Ngoài ra, hội viên Bông Sen Vàng còn được nhân đôi số dặm thưởng.

Nếu bạn đang muốn mua vé, hãy thực hiện thông qua trang web của Vietnam Airlines.

Nhấn vào đây để đặt chỗ ↓

ĐẶT VÉ TẠI VIETNAM AIRLINES

 

Lý do số 2: Thực hiện nghiêm ngặt chính sách phòng chống lây nhiễm vi rút corona

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

©Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Vietnam Airlines đang áp dụng tối đa mọi biện pháp phòng chống lây nhiễm vi rút corona chủng mới. Hãng hân hạnh được nhận được đánh giá cao nhất – 5 sao của Skytrax, Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh về an toàn phòng chống dịch COVID-19. Đây là kết quả của việc đánh giá tất cả các quy trình về biện pháp an toàn và vệ sinh được đưa ra để đối phó với sự lây lan của dịch bệnh.

Bạn sẽ có một chuyến đi an toàn và an tâm cùng Vietnam Airlines, hãng hàng không đã được bảo vệ toàn diện trước vi rút corona chủng mới!

 

Lý do số 3: Thoải mái ngay cả trên chuyến bay dài với nhiều dịch vụ trên máy bay

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

Ghế hạng thương gia dạng giường phẳng

©Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Sự hài lòng của chuyến bay sẽ thay đổi tùy thuộc vào mức độ thoải mái mà bạn có thể trải qua trong thời gian trên máy bay.

Là hãng hàng không hàng đầu, Vietnam Airlines cung cấp khoảng cách ghế rộng. Các máy bay lớn chủ yếu được sử dụng cho các tuyến Nhật Bản được trang bị màn hình cá nhân cũng như cổng USB.

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

Hạng phổ thông với màn hình cá nhân trên tất cả các ghế

©Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Có 2 loại bữa ăn được phục vụ trên chuyến bay. Ngoài đồ uống có cồn như rượu vang và bia, bạn có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống khác nhau trong suốt chuyến bay.

Ngoài ra, Vietnam Airlines còn cung cấp dịch vụ cho phép trẻ em, những người có nhu cầu đặc biệt khác lên máy bay. Xe đẩy dành cho trẻ em dưới 2 tuổi có thể được mang lên máy bay. Ngoài ra nôi, suất ăn đặc biệt dành cho trẻ được cung cấp trên máy bay. Vì thế ngay cả những gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm. Những người cần sự trợ giúp đặc biệt hoặc những người cần một suất ăn theo chế độ y khoa cũng có thể được phục vụ nếu đăng ký trước.

Nếu lựa chọn Vietnam Airlines, bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm một chuyến bay dài 6 tiếng một cách thoải mái từ Nhật Bản về Việt Nam.

 

Lý do số 4: Đường bay và lịch bay phong phú

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

©Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Vietnam Airlines có đường bay đến các thành phố lớn của Việt Nam từ 4 thành phố (5 sân bay) riêng tại Nhật Bản. Công suất từng bị giảm do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã phục hồi lên 60% so với tiêu chuẩn hoạt động trước đó để đáp ứng nhu cầu đi lại đang gia tăng của hành khách. Hãng có các chuyến bay linh hoạt như khai thác thêm các chuyến bay trong mùa cao điểm.

 

Lý do số 5: Được thế giới công nhận & có nhiều giải thưởng cao quý

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

©Chi nhánh Vietnam Airlines Nhật Bản

Từ năm 2016, Vietnam Airlines đã 4 năm liên tiếp được Skytrax xếp hạng 4 sao. Hãng đã nhận được Hai giải thưởng từ World Travel Awards (WTA) năm 2022 gồm “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng ghế Phổ thông”“Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á”.

Các giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận đối với sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của Vietnam Airlines bởi khách hàng và giới chuyên môn trong và ngoài nước. Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời này nhé.

Di chuyển với sự hài lòng cao cùng những chuyến bay của Vietnam Airlines

Tất nhiên, khi bạn về nhà hay đi du lịch, mức độ hài lòng của bạn sẽ là những thời gian, trải nghiệm tại điểm đến. Thế nhưng, liệu hãng hàng không bạn chọn có làm tăng sự hài lòng đó không? Đối với Vietnam Airlines, câu trả lời là CÓ.

Là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam, Vietnam Airlines mang đến cho hành khách những dịch vụ và sự hài lòng tốt nhất. Nếu chọn Vietnam Airlines, bạn sẽ có được sự hài lòng đó.

Nhấn vào đây để đặt chỗ ↓

ĐẶT VÉ TẠI VIETNAM AIRLINES

 

Thông tin hữu ích khi nhập cảnh vào Nhật Bản

về quê ăn Tết Vietnam Airlines

Khi nhập cảnh vào Nhật Bản, LocoBee khuyên bạn nên truy cập vào “Visit Japan Web”, nơi cho phép bạn hoàn thành các thủ tục nhập cảnh trực tuyến!

Bạn có thể thực hiện các thủ tục nhập cảnh như khai báo hải quan, kiểm dịch và kiểm tra nhập cảnh (không bắt buộc đối với công dân Nhật Bản và người nước ngoài tái nhập cảnh vào Nhật Bản).

Trang có thể được sử dụng bởi những người trở về Nhật Bản và những người vào Nhật Bản từ nước ngoài khi xuống tại sân bay Narita, sân bay Haneda, sân bay Quốc tế Kansai, sân bay Fukuoka, sân bay Chitose mới và sân bay Naha.

Bằng cách tạo trước một tài khoản và nhập thông tin cần thiết, các thủ tục nhập cảnh có thể được hoàn thành chỉ bằng cách trình báo mã QR. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, dự kiến ​​sẽ mất thời gian để làm các thủ tục như kiểm dịch… Bằng việc đăng ký trước tại đây, thủ tục nhập cảnh sẽ diễn ra thuận lợi.

Truy cập Visit Japan Web để làm các thủ tục nhập cảnh một cách dễ dàng!

https://vjw-lp.digital.go.jp/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về Visit Japan Web, tại sân bay có nhân viên hướng dẫn nên hãy an tâm nhé!

Chúc bạn có một chuyến bay tuyệt vời cùng Vietnam Airlines!

 

Đặt vé máy bay về ăn Tết tại Vietnam Airlines ↓

ĐẶT VÉ TẠI VIETNAM AIRLINES

 

 

bình luận

ページトップに戻る