Thông tin từ Cơ quan Du lịch Nhật Bản đến du khách sử dụng phiếu giảm giá “GoTo Travel”

Các đơn vị đăng ký chương trình “GoTo Travel” sẽ bắt buộc du khách thực hiện đúng các yêu cầu sau đây khi sử dụng phiếu giảm giá “GoTo Travel”. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để tận hưởng một chuyến đi an toàn và đảm bảo nhé!

Với mục đích ngăn ngừa sự lây nhiễm của virus corona và đảm bảo an toàn của khách du lịch và nhân viên, các cơ sở du lịch đánh giá cao sự hợp tác của bạn. Nếu bạn không đồng ý và hợp tác thực hiện những điều này, bạn sẽ không được phép sử dụng phiếu giảm giá.

 

Các quy tắc cần thực hiện

GoTo Travel

  1. Khi đi du lịch, hãy kiểm tra nhiệt độ cơ thể của bạn mỗi sáng và nếu bạn có các triệu chứng sốt hoặc cảm cúm. Vui lòng làm theo hướng dẫn của các cơ sở y tế gần cơ sở lưu trú. Ngoài ra, có thể dùng các ứng dụng trên điện thoại di động để xác nhận các thông tin liên hệ cần thiết.
  2. Trong chuyến đi của bạn, vui lòng tuân theo ” Cách thức du lịch an toàn”. Không chỉ tại nơi lưu trú, mà còn ở mọi địa điểm trong chuyến đi. Vui lòng tránh những địa điểm “kín gió, đông đúc” và không nói to.
  3. Tại các cơ sở lưu trú, khách sạn, cần đo nhiệt độ khi nhận phòng, xác minh danh tính của khách du lịch, tránh những nhà tắm công cộng và cơ sở ăn uống “kín gió, đông đúc”. Điều kiện tham gia chương trình này bao gồm việc tuân thủ triệt để các quy tắc phòng dịch. Ngoài ra, để xác minh danh tính, vui lòng mang theo bằng lái xe của bạn và các giấy tờ khác vì điều này sẽ được tiến hành cho tất cả những người tham gia, bao gồm cả hướng dẫn viên du lịch. Nếu bạn quên, vui lòng làm theo hướng dẫn của cơ sở lưu trú chẳng hạn như gửi lại giấy tờ sau. Hãy nhớ, nếu bạn gian lận khi du lịch, bạn sẽ bị xử phạt.
  4. Nếu du khách sốt từ 37,5 độ trở lên tại thời điểm đo nhiệt độ, vui lòng đợi tại phòng quy định của từng cơ sở và trở về khách sạn, tuân thủ hướng dẫn của nhân viên các cơ sở lưu trú này.
  5. Du lịch nhóm người trẻ tuổi có nhiều hoạt động giao lưu, nhóm người cao tuổi dễ bị bệnh nặng, và du lịch có các bữa tiệc lớn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro cao. Đối với các đối tượng này, việc thực hiện các biện pháp phòng dịch là bắt buộc.

Chúc bạn có một chuyến đi an toàn!

 

Cách thức du lịch mới

Sự hợp tác của từng người sẽ giúp cho chuyến đi của mọi người luôn vui vẻ

GoTo Travel GoTo Travel GoTo Travel

Nếu bạn cảm thấy không khỏe trong chuyến đi, chẳng hạn như sốt, ho hoặc cảm thấy uể oải:

  • Nếu bạn đang ở cơ sở lưu trú, vui lòng thông báo cho quầy lễ tân
  • Trong các tình huống khác, vui lòng liên hệ với cơ sở y tế hoặc trung tâm tư vấn/khám bệnh gần nhất

Ngoài ra, nếu bạn không biết thông tin liên hệ của cơ sở y tế, vui lòng liên hệ với Tổng đài hỗ trợ của “GoTo Travel” như dưới đây:

Doanh nghiệp/tổ chức 0570 – 017345 10-19h hàng ngày
03 – 6747 – 3986 10-19h hàng ngày
Cá nhân 0570 – 002442 10-19h hàng ngày
03 – 6636 – 9457 10-19h hàng ngày

Tokyo khởi động chương trình GoTo Eat lần đầu tiên sau 2 năm

 

Nguồn: goto.jata-net.or.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る