10 điểm mua sắm ở Osaka khiến bạn quên lối về

Osaka là một điểm du lịch nổi tiếng Nhật Bản. Khi tới đây bạn không chỉ có thể ngắm những địa danh, thưởng thức ẩm thực mà còn được mua sắm quên lối về. Lý do đó là nơi đây tập hợp nhiều điểm mua sắm giúp bạn có thể tìm thấy bất cứ một sản phẩm nào từ địa phương đến thương hiệu quốc tế.

Cùng theo chân LocoBee tới 10 điểm mua sắm ở Osaka ngay sau đây nhé!

điểm mua sắm ở Osaka

 

#1. CRYSTA Nagahori

Trung tâm mua sắm dài dưới lòng đất kết nối 3 ga tàu điện ngầm

Một trung tâm mua sắm dưới lòng đất dài 730m nằm ở Shinsaibashi, trung tâm thành phố Osaka. Nó kết nối các ga tàu điện ngầm Nagahoribashi, Shinsaibashi và Yotsubashi theo hướng Đông Tây.

Có hơn 100 cửa hàng như thời trang, hàng tạp hoá và nhà hàng khiến nó trở thành trung tâm mua sắm dưới lòng đất lớn nhất ở Nhật Bản. Nó được kết nối với 3 nhà ga, vì vậy nó cũng hấp dẫn là bạn có thể đi từ nhiều nơi khác nhau mà không cần đổi tàu. Nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau được trưng bày khắp nơi trong trung tâm mua sắm dưới lòng đất, mang đến cho bạn cảm giác như đang đi bộ qua một bảo tàng nghệ thuật. Có thang cuốn và thang máy ở hầu hết các lối vào và lối ra nên bạn có thể thoả sức mua sắm mà không lo bị mệt!

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: クリスタ長堀

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市中央区南船場 長堀地下街

Website: https://www.crystaweb.jp/

 

#2. Den Den Town

Một con phố được mệnh danh là “Akihabara ở Osaka”

Khu vực xung quanh Nihonbashi đã phát triển thành thị trấn điện hàng đầu của Kansai và ngày nay nó đã trở thành một thị trấn tiểu văn hóa nhộn nhịp với các cửa hàng bán hàng hóa cho người cuồng tín và otaku.

Thị trấn được hình thành từ năm 1978. Vào khoảng năm 2000, khu vực này trở nên đông đúc với các cửa hàng bán anime, tượng nhỏ, người mẫu và trang phục cosplay, và khu vực phía tây nói riêng được gọi là “Đường Ota.” Nihonbashi Street Festa, được tổ chức vào tháng 3 hàng năm, rất nổi tiếng với các cuộc diễu hành cosplay và triển lãm itasha. Các sự kiện khác được tổ chức thường xuyên.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: でんでんタウン

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市浪速区日本橋3丁目 〜5丁目

Website: https://www.nippombashi.jp/

 

#3. NAMBA Nannan

Osaka Minami, trung tâm mua sắm dưới lòng đất của Namba

Namba là cửa ngõ vào Osaka Minami. Được kết nối trực tiếp với ga Namba trên tàu điện ngầm, JR, Kintetsu và ga Namba Electric Railway Nankai, đây là một khu vực mua sắm dưới lòng đất thuận tiện được bao quanh bởi các cửa hàng bách hóa và trung tâm mua sắm.

Khai trương vào năm 1957, đây là địa điểm tiên phong về trung tâm thương mại dưới lòng đất ở Osaka. Bây giờ nó đã đổi tên thành “NAMBA Nan Nan” và luôn sầm uất. Có khoảng 40 cửa hàng, bao gồm thời trang, hàng tạp hoá, nhà hàng và quán cà phê, quán phục vụ bánh mực takoyaki.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: NAMBAなんなん

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市中央区難波千日前5

Website: https://nannan.osaka-chikagai.jp/

 

#4. Phố mua sắm Shinsaibashisuji

Khu mua sắm sôi động – một trong những biểu tượng của Osaka

Phố mua sắm Shinsaibashi-suji là điểm mua sắm đại diện cho Osaka.

Nó là một con phố có mái che trải dài khoảng 580m từ Bắc vào Nam. Có khoảng 180 cửa hàng thuộc mọi thể loại, bao gồm các cửa hàng lớn như Daimaru và Parco… Có rất nhiều cửa hàng để bạn có thể nghỉ ngơi như nhà hàng và quán cà phê… Khu mua sắm trải dài quanh khu vực nên bạn có thể thỏa sức mua sắm cả ngày.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: 心斎橋筋商店街

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市中央区心斎橋筋2丁目2−22

Website: https://www.shinsaibashi.or.jp/

 

#5. Tennoji

Tennoji là khu mua sắm lớn thứ hai ở Osaka sau Kita và Minami

Tennoji được gọi là cửa ngõ phía nam của Osaka, với một số tuyến đường sắt chạy qua. Nó nổi tiếng với các điểm nổi tiếng như công viên Tennoji và sở thú Tennoji cùng với rất nhiều cơ sở mua sắm. Năm 2014, Abeno Harukas cao 60 tầng, tòa nhà cao nhất ở Nhật Bản, khai trương. Cửa hàng chính của Kintetsu Department Store nằm từ tầng hầm 2 đến tầng 14. Ngoài ra còn có nhiều cơ sở mua sắm như Tennoji Mio phía trên ga JR Tennoji, Abeno Q’s Mall và Abeno Hoop ở khu vực xung quanh.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: 天王寺

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市阿倍野区阿倍野筋、〒543-0055 大阪府大阪市天王寺区悲田院町

 

#6. Rinku Premium Outlets

Một trung tâm mua sắm giống như khu nghỉ mát ở bờ đối diện của sân bay quốc tế Kansai

Trung tâm mua sắm lớn nhất ở miền Tây Nhật Bản. Bạn có thể mua sắm với giá ưu đãi mỗi ngày tại các thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản và nước ngoài. Thiết kế của trung tâm thương mại được lấy cảm hứng từ thị trấn cảng lịch sử Charleston của Hoa Kỳ. Với khoảng 250 thương hiệu, bạn có thể thỏa sức mua sắm trong một khung cảnh thị trấn đẹp như resort. Xe buýt đưa đón cũng được vận hành từ sân bay quốc tế Kansai và các tour du lịch cho hành khách quá cảnh cũng được tổ chức, khiến nó trở nên rất phổ biến đối với khách du lịch đến thăm Nhật Bản. Từ khu vực bờ biển mới, bạn có thể nhìn ra biển trời rộng rãi, cũng như cây cầu nối liền sân bay quốc tế Kansai “Sky Gate Bridge R”.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: りんくうプレミアム・アウトレット

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府泉佐野市りんくう往来南3−28

Website: https://www.premiumoutlets.co.jp/rinku/

 

#7. Khu mua sắm Umeda

Một con phố có mái che trải dài từ Umeda, trung tâm của Osaka Kita

Một con phố mua sắm sôi động ở phía Đông của ga Hankyu Osaka-Umeda ở trung tâm Kita, khu vực trung tâm thành phố Osaka. Có một sự kết hợp thú vị giữa các cửa hàng cũ và cửa hàng mới.

Là một phần của Hiệp hội Phố Mua sắm Hankyu Higashi-dori, 6 phố mua sắm được kết nối theo chiều dọc và chiều ngang và có các nhà hàng, izakaya – quán nhậu kiểu Nhật, quán bar và các nhà hàng khác, cùng với các điểm như quán ăn nhanh, karaoke và trò chơi. Ngoài ra, phố mua sắm Ohatsutenjin và phố mua sắm Hankyu Higashinakadori giao nhau, khiến nơi đây trở thành một khu vui chơi giải trí lớn đầy “quyền lực” chỉ có ở Osaka.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: 梅田ショッピングアーケード

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市北区小松原町

 

#8. Chợ Tempozan

Điểm giải trí toàn diện liền kề với một trong những thủy cung lớn nhất thế giới

Một trung tâm mua sắm thú vị nằm ở Tempozan Harbour Village hướng ra Vịnh Osaka. Bạn cũng có thể đi bằng tàu con thoi từ Universal Studios Japan. Ngoài một tầng mua sắm rộng lớn với nhiều cửa hàng độc đáo, còn có các cơ sở giải trí như “Naniwa Kuishinbo Yokocho”, nơi bạn có thể thưởng thức món ăn ngon của Osaka, chạm vào động vật và Legoland® ở “Tempozan Anipa”.

Với đường kính 100m, nó tiếp giáp với Vòng đu quay khổng lồ Tempozan, một trong những vòng quay lớn nhất thế giới.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: 天保山マーケットプレース

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市港区海岸通1丁目1−10

Website: https://www.kaiyukan.com/thv/marketplace/

 

#9. HEP FIVE

Một điểm mua sắm ở trung tâm thành phố với vòng đu quay màu đỏ tươi

Một trong những địa danh nổi tiếng của Umeda, tòa nhà mua sắm ấn tượng này có bánh xe Ferris màu đỏ tươi nhìn ra thành phố Osaka.

Ở cửa ra vào HEP FIVE còn có một vật thể hình cá voi màu đỏ tươi. Đó là một không gian tuyệt vời với nhiều thứ để thưởng thức ngoài mua sắm và ẩm thực cho người sành ăn. Với 170 cửa hang, là một khu vực bắt đầu xu hướng ở Kansai, nó cực kỳ nổi tiếng với những người trẻ tuổi, bao gồm cả các cửa hàng thương hiệu và nhà hàng bình dân nổi tiếng.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: ヘップファイブ

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市北区角田町5−15

Website: https://www.hepfive.jp/

 

#10. America Mura – Làng Mỹ

Một thị trấn dành cho những người trẻ tuổi với các cửa hàng quần áo cổ điển, cửa hàng băng đĩa, v.v.

Vào những năm 1970, con phố từng là một khu nhà kho yên tĩnh được các nhà thiết kế mới nổi yêu thích. Sau đó, các nhà kho được tu sửa lại thành cửa hàng, shop quần áo cũ, đồ jean và các mặt hàng tạp hoá nhập khẩu từ Bờ Tây Hoa Kỳ.

Hiện tại, có hơn 2.500 cửa hàng. Một thị trấn độc đáo, nơi những người trẻ tuổi độc đáo tụ tập và thưởng thức các đồ vật và tòa nhà nguyên bản. Vào ban đêm, những người làm việc ở Amerika Mura và những người trẻ yêu âm nhạc và nghệ thuật tụ tập tại các quán bar và câu lạc bộ.

điểm mua sắm ở Osaka

Tên tiếng Nhật: アメリカ村

Đề xuất: Mua sắm

Địa chỉ: 大阪府大阪市中央区西心斎橋

Website: https://americamura.jp/

 

Chúc bạn trải nghiệm du lịch, mua sắm, ăn uống thật trọn vẹn tại Osaka với những thông tin tham khảo trên đây nhé!

Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin gì, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee biết để chuẩn bị các bài viết để trả lời các vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

10 trung tâm mua sắm ở Tokyo được yêu thích nhất

5 bí quyết mua sắm thông minh tại Nhật bạn nhất định nên biết

 

Tổng hợp LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る