29 hình ảnh mới của linh vật siêu dễ thương – Kumamon

Kumamon là linh vật của tỉnh Kumamoto, Nhật Bản. Linh vật này ra đời vào năm 2010 nhằm thu hút khách du lịch đến với địa phương. Mới đây, chính quyền tỉnh Kumamoto đã công bố 29 hình minh họa và logo mới có hình linh vật chú gấu siêu dễ thương và siêu quậy của tỉnh – Kumamon.

kumamon kumamoto

Ảnh The Mainichi

Trong số các thiết kế, có Kumamon bên cạnh ngọn lửa trại, vì cắm trại đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây giữa đại dịch COVID-19. Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký sử dụng hình ảnh cho các sản phẩm và các mục đích khác.

Manabu Mizuno, giám đốc sáng tạo của Kumamon là người đã sáng tạo ra các thiết kế gần đây. Tổng số hình minh họa và logo của Kumamon đã lên đến 274. Theo chính quyền tỉnh, có khoảng 38.000 đơn đăng ký sử dụng Kumamon từ trong và ngoài Nhật Bản đã được phê duyệt tính đến cuối tháng 3 năm 2022.

kumamon kumamoto

Kumamon đang leo núi nhân tạo – Ảnh The Mainichi

Các hình minh họa mới mô tả Kumamon đang chơi các môn thể thao như trượt ván, cùng với 6 bông hoa địa phương, một tấm chiếu tatami làm bằng cói mềm đặc trưng của Kumamoto…

Hai logo bao gồm một logo có nội dung “Go To Kumamoto” – “Tới Kumamoto” đã được thêm vào bộ sưu tập. Đơn đăng ký sử dụng các hình minh họa và biểu trưng có thể được thực hiện qua trang web chính thức của Kumamon tại https://kumamon-official.jp/

Bản đồ Nhật Bản và 47 tỉnh thành

 

Theo The Mainichi 

bình luận

ページトップに戻る